Loạt nghi vấn còn bỏ ngỏ về cái chết của diễn viên Cô dâu 8 tuổi

Cảnh sát đang đặt nhiều nghi vấn quanh cái chết của diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha vì vết dây thừng trên cổ nữ diễn viên khá mờ, má trái của cô bị bầm tím và có máu ở trong miệng.
Loạt nghi vấn còn bỏ ngỏ về cái chết của diễn viên Cô dâu 8 tuổi

Việc nữ diễn viên Pratyusha Banerje – người từng đóng vai Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi” tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/4 đã gây xôn xao dư luận Ấn Độ và khiến fan của phim “Cô dâu 8 tuổi” trên khắp Châu Á vô cùng tiếc thương.

Theo Trí thức trẻ, Thể thao văn hóa, các trang báo của Ấn Độ đều đưa tin rằng Pratyusha Banerjee qua đời vào lúc 16h ngày 1/4 do tự tử.

Loạt nghi vấn còn bỏ ngỏ về cái chết của diễn viên Cô dâu 8 tuổi ảnh 1

Loạt nghi vấn quanh cái chết của nữ diễn viên “cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerje đang được cảnh sát Ấn Độ đang tiếp tục điều tra

Loạt nghi vấn còn bỏ ngỏ về cái chết của diễn viên Cô dâu 8 tuổi ảnh 2

Tuy vậy, cảnh sát Ấn Độ hôm nay đã phản hồi truyền thông rằng thông tin này chưa chính xác.

Nguyên nhân là do hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa tìm thấy di thư của người quá cố. Vì vậy, mọi thông tin ban đầu cho rằng Pratyusha Banerjee tự tử vẫn là nghi đoán.

Bạn trai của Pratyusha Banerje là người đã phát hiện ra tình trạng của bạn gái và đưa cô tới bệnh viện nhưng không kịp. Cảnh sát đặt nhiều nghi vấn liên quan đến cái chết của ngôi sao truyền hình Ấn Độ Pratyusha Banerje.

Loạt nghi vấn còn bỏ ngỏ về cái chết của diễn viên Cô dâu 8 tuổi ảnh 3

Đầu tiên, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi cảnh sát phát hiện vết dây thừng trên cổ nữ diễn viên khá mờ, trong khi má trái của cô bị bầm tím và có máu ở trong miệng. cảnh sát nghi ngờ cô đã bị đánh.

Một chi tiết khác làm cảnh sát nghi ngờ nữ diễn viên Pratyusha Banerje bị sát hại chứ không phải treo cổ tự vẫn như thông tin ban đầu. Vì cả mắt và lưỡi của Pratyusha đều không mở và thè ra, biểu hiện thường thấy của người tự tử bằng cách thắt cổ.

Loạt nghi vấn còn bỏ ngỏ về cái chết của diễn viên Cô dâu 8 tuổi ảnh 4

Pratyusha Banerje và bạn trai.

Mọi tình nghi đang đổ dồn vào phía bạn trai của Pratyusha Banerje – diễn viên Rahul. Vì trước đó có những thông tin cặp đôi đã rạn nứt tình cảm và Pratyusha Banerje buồn chán vì bạn trai bí mật đính hôn với một người con gái khác.

Rahul cũng khá bình tĩnh và không bị tác động gì bởi bi kịch vừa xảy ra khi xuất hiện tại bệnh viện. Anh cũng vội vã rời khỏi Mumbai.

Trước khi đến với Rahul, Pratyusha từng hẹn họ với một doanh nhân tên Makrand Malhotra. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng kết thúc trong cay đắng sau khi nữ diễn viên cáo buộc bạn trai đã bạo hành mình.

Hiện cảnh sát Ấn Độ đang tiếp tục điều tra để tìm nguyên nhân dẫn đến cái chết của Pratyusha Banerje.

Thu Trang

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.