Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ...

24h qua, bầu trời showbiz Việt sôi động với nhiều sự kiện nóng hổi của làng giải trí. Hoa hậu Thu Thảo tái xuất sau 25 năm, nghi vấn ầm ĩ liên quan đến bà Tám Long Nhật, Trang Nhung có bầu...
Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ...

Loki Bảo Long bỏ thi chung kết X- Factor

Khoảng 17h chiều 19/10, chỉ trước đêm Chung kết 4 tiếng đồng hồ, ban tổ chức chính thức thông báo, Loki Bảo Long sẽ vắng mặt trong đêm thi này.

Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ... - anh 1

Loki Bảo Long đêm bán kết

Ban tổ chức cho biết, Loki Bảo Long và gia đình đã có đơn xin phép không tham dự đêm Chung kết. Lý do thí sinh đưa ra là anh đang có vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện. Gia đình Loki thay mặt anh gửi lời xin lỗi đến khán giả về sự cố này và cảm ơn những người đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Tuy thiếu mất một trong 4 thí sinh và nhóm hát, đêm Chung kết với chủ đề Đỉnh vinh quang vẫn diễn ra lúc 21h tối nay tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Ngoài phần thi của Giang Hồng Ngọc, O-Plus và F Band, hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng cũng có những tiết mục đặc biệt với các thí sinh từng bị loại trong đội mình.

Loki Bảo Long là thí sinh tiềm năng nhất của đội Hồ Quỳnh Hương. Trong quá trình thi, anh tỏa sáng nhờ ngoại hình điển trai và phong cách âm nhạc thời thượng. Tuần trước, đêm Bán kết kịch tính của cuộc thi Nhân tố bí ẩn đã xác định được top 4 chung cuộc, gồm Giang Hồng Ngọc (đội Hồ Ngọc Hà), Loki Bảo Long (đội Hồ Quỳnh Hương) và hai nhóm O-Plus, F Band (đội Dương Khắc Linh). Trong đó, Loki Bảo Long nhận được 3 phiếu bình chọn từ các giám khảo, vượt mặt Quang Đại của đội Đàm Vĩnh Hưng để vào Chung kết.

Trang Nhung có bầu 2 tháng với bạn trai đại gia

Một người bạn thân của nữ diễn viên " scandal 2" tiết lộ, cô đang mang thai con đầu lòng được 2 tháng.

Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ... - anh 2

Một số hình ảnh để lộ vòng eo to bất thường của người đẹp

Sau đám hỏi với bạn trai đại gia diễn ra cách đây vài ngày, Trang Nhung đến chúc mừng Tam Triều Dâng khai trương cửa hàng chuyên bán quần áo xuất khẩu. Vóc dáng không mấy thon gọn của nữ diễn viên Scandal: Hào quang trở lại khi xuất hiện ở sự kiện khiến cô dính nghi án đang có mang ở thời kỳ đầu. Tìm hiểu từ người bạn thân của Trang Nhung, người này cho biết, nữ người mẫu - diễn viên đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 2.

Hoa hậu Lý Thu Thảo tái xuất showbiz sau 25 năm đăng quang

Mới đây, hoa hậu Lý Thu Thảo bất ngờ xuất hiện ở ghế nóng cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh. Đây là lần tái xuất đầu tiên tham gia một hoạt động liên quan đến showbiz của người đẹp sau khi qua Canada định cư từ năm 1999. Vì có duyên với cuộc thi từng đưa mình lên ngôi vị hoa hậu cùng danh tiếng, nên chị quyết định ngồi vào ghế nóng sân chơi sắc đẹp này.

Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ... - anh 3

Hoa hậu Lý Thu Thảo vẫn giữ nét tươi trẻ ở ngưỡng tuổi 50

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu TP.HCM từ năm 1989 nhưng đến nay, Thu Thảo vẫn giữ cho mình nét đẹp tươi trẻ dù đã bước vào ngưỡng tuổi U50.

Lý Thu Thảo được biết đến như là hoa hậu đầu tiên và cũng là duy nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do thành đoàn TP HCM tổ chức năm 1989. Sở hữu gương mặt đẹp phúc hậu cùng hình thể chuẩn, sau khi đăng quang Hoa hậu, Lý Thu Thảo trở thành người mẫu đắt show của cả sàn catwalk lẫn ảnh lịch. Bức ảnh trên được nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn ghi lại vào năm 1994, khoảng thời gian mà Lý Thu Thảo tiếp tục gặt hái vinh quang khi được đánh giá cao về diễn xuất trong lĩnh vực điện ảnh. Chị đã bước vào điện ảnh và tham gia những phim như Sau những giấc mơ hồng, Cổ tích 17, Ngọc trong đá…

Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ... - anh 4

Vẻ dẹp mỹ nhân Sài Gòn một thời khiến khán giả bất ngò

Sau khi bị kẻ xấu lợi dụng chụp ảnh khoả thân tống tiền, Lý Thu Thảo rời bỏ luôn cả thế giới giải trí hào nhoáng và nhiều cạm bẫy để sang Canada sinh sống. Sau thời gian ở nước ngoài, Lý Thu Thảo bất ngờ về nước và tổ chức tiệc cưới, kết hôn với mối tình đầu ngày xưa của mình: Lưu Tấn Nhơn hay còn gọi là Đằng Tây, trước kia là thủy thủ tàu Vietrancimex và từng thụ án 3 năm tù trong vụ Năm Cam. Hiện tại, vợ chồng Lý Thu Thảo sống với nhau khá hạnh phúc tại một căn hộ ở quận 2 và có một trang trại ở Bến Tre.

Long Nhật lên tiếng bị shop thời trang cấm cửa

Vừa qua, một số bức ảnh chụp lại một cửa hàng thời trang tại TP.HCM dán mảnh giấy ngay trước cửa ra vào với ảnh 3 gương mặt của Long Nhật, Kenny Sang và Quân Kul với nội dung chỉ đích danh sẽ không đón tiếp 3 nhân vật này vào cửa hàng của họ đã gây xôn xao rất nhiều trên mạng.

Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ... - anh 5

Long Nhật vướng vào nghi vấn bị shop thời trang cấm cửa

Nhiều ý kiến trái chiều gây tranh cãi đã được đưa ra, một số cho rằng chủ cửa hàng này đã có hành động kém văn hóa khi đem tên tuổi người khác ra bôi nhọ và để PR cho cửa hàng của mình, một số khác lại cảm thấy chuyện này rất bình thường và cho rằng cửa hàng này nó có quyền lựa chọn đối tượng khách hàng của mình,… Chúng tôi cũng đã nhanh chóng liên lạc với nam ca sĩ Long Nhật vì anh có liên quan trực tiếp tới sự việc này. Long Nhật tỏ ra rất bình thản và cho biết: “Tôi còn không biết gì về vụ việc này cho đến khi nghe bạn vừa kể lại. Và tới giờ cũng không biết họ là ai, làm thế có ý đồ gì nhưng bản thân tôi thì thấy chuyện này cũng chẳng đáng để quan tâm vì hiện nay tôi quá bận”.

Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ... - anh 6

Ca sĩ Long Nhật

Khi được hỏi là anh có sợ hành động này là muốn mượn tên tuổi của anh để PR, Long Nhật chia sẻ:“Chắc họ muốn tự gây sốc và chú ý nhưng kệ đi, ai cũng cần kiếm tiền mà nên chắc họ cũng phải dùng đến chiêu này chiêu kia. Nhưng tôi thì thấy “một bàn tay không làm nên tiếng vỗ” đâu nên cũng không thấy chuyện này ảnh hưởng gì đến tôi. Lúc trước, ai cũng gọi tôi là bà tám này bà tám nọ nhưng do lúc đó tôi còn ở Hà Nội, rãnh rang thoải mái chuyện gì cũng có vợ con lo, tối chỉ có đi hát nên có thời gian lên báo nói chuyện này chuyện kia. Nhưng kể từ khi vào Sài Gòn đến giờ, bầu show nào cũng mời đi hát liên tục, rồi làm DVD, đóng kịch rồi còn làm clip xuất sắp tới nữa nên thực sự giờ tôi không có thời gian nói chuyện thiên hạ đâu”

Giang Hồng Ngọc sẽ mua nhà cho bố mẹ sau X- Factor

Sau khi đăng quang nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc thẳng thắn bày tỏ, khi đến với cuộc thi, cô mưu cầu sự nổi tiếng để đi hát kiếm tiền. Cách đây 8 năm, khi chưa đầy 17 tuổi, cô đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Từ đó đến nay, cô lăn lộn khắp các sân khấu lớn, nhỏ nhưng vẫn không được nhiều khán giả biết đến. Vì vậy, Giang Hồng Ngọc đặt quyết tâm rất lớn khi tham gia X-Factor phiên bản Việt. Cô hy vọng, sau cuộc thi sẽ được các bầu show "để mắt" đến và nhận được nhiều lời mời biểu diễn.
Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ... - anh 7

Giang Hồng Ngọc sẽ mua nhà trả góp từ tiền thưởng 500 triệu đồng.

Trong suốt quá trình thi, Giang Hồng Ngọc luôn cho thấy sự nổi bật về cách chọn bài, giọng hát và phong cách trình diễn. Song, từng đó yếu tố vẫn chưa đủ thuyết phục những khán giả khó tính. Ngay tại họp báo sau chương trình, một vài người cho rằng Giang Hồng Ngọc chiến thắng nhờ sự rút lui của Loki Bảo Long vào phút chót . Trước sự hoài nghi này, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô chưa từng nghĩ mình sẽ đoạt ngôi vị Quán quân. Nhưng, điều đó không có nghĩa cô không đặt mục tiêu cho mình. Thời gian qua, Giang Hồng Ngọc đã nỗ lực hết sức để khẳng định mình và kết quả này là câu trả lời cho sự cố gắng đó.

Loki Bảo Long bỏ thi X- Factor, Giang Hồng Ngọc mua nhà cho bố mẹ... - anh 8

Giang Hồng Ngọc tại đêm chung kết

Giang Hồng Ngọc cũng mong muốn mọi người nhìn thấy được những gì cô đã làm và công nhận nó, thay vì gọi bằng danh xưng "giai nhân của Hà Dũng" mỗi khi nhắc đến cô. Nữ ca sĩ luôn biết ơn những gì nhạc sĩ Hà Dũng và Minh Nhiên giúp đỡ khi cô mới chập chững vào nghề. Nhờ họ, cô đã có được những bước đi đầu tiên khá vững chắc. Nhưng, đây là lúc Giang Hồng Ngọc phải tự đứng trên đôi chân của mình.

Riêng về khoản tiền thưởng 500 triệu đồng, Giang Hồng Ngọc dành một phần lớn mua căn nhà trả góp tặng bố mẹ. Cô tâm sự, bố mẹ đã vất vả vì mình quá nhiều, nên món quà này sẽ rất ý nghĩa. Phần còn lại Giang Hồng Ngọc đầu tư thực hiện các sản phẩm âm nhạc để sớm ra mắt, không để khán giả quên mình. "Sau khi làm được một album hoành tráng, tôi mong mình đắt show đi hát để kiếm tiền bù lại", học trò Hà Hồ nói.

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989, có thâm niên ca hát đã lâu nhưng tên tuổi cô khá "lềnh phềnh". Một người bạn của Giang Hồng Ngọc tiết lộ, trước X-Factor, hàng tháng cô chỉ kiếm được hơn 10 triệu đồng từ việc đi hát. Với số tiền đó, Ngọc rất tằn tiện mới đủ trang trải cuộc sống và đầu tư cho nghề. Vì vậy, nhiều người vui mừng cho Giang Hồng Ngọc khi cô chiến thắng tại X-Factor. Từ thời điểm này, sự nghiệp của cô sẽ bước sang một trang mới với sự hỗ trợ của các huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Khắc Linh...

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .