Lương Bích Hữu mặc váy dài che bụng bầu?

Để che đi thân hình mập mạp, nữ ca sĩ đã diện váy maxi dài. Theo một nguồn tin, Lương Bích Hữu đang mang thai ở những tháng đầu.
Lương Bích Hữu mặc váy dài che bụng bầu?
Tối qua (16/7), Lương Bích Hữu đến chúc mừng Lâm Chi Khanh bước sang tuổi mới tại một nhà hàng ở TP HCM. Rất nhiều vị khách dự tiệc đã đặt nghi vấn Lương Bích Hữu có thai bởi thấy cô tăng cân rõ rệt, đặc biệt là vòng một và vòng hai to bất thường. Để che đi thân hình mập mạp, nữ ca sĩ đã diện váy maxi dài. Khi đứng chụp hình, vòng 2 của cô không lộ rõ, nhưng lúc ngồi xuống, bụng của cô không khác gì bà bầu. Theo một nguồn tin, Lương Bích Hữu đang mang thai ở những tháng đầu.
Lương Bích Hữu mặc váy dài che bụng bầu? - anh 1

Lương Bích Hữu để lộ vòng 2 bất thường tại bữa tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh. Cô còn sóng đôi bên nhạc sĩ Khánh Đơn dù cả hai từng bị đồn có quan hệ tình cảm.

Liên lạc với "cô gái Trung Hoa", Lương Bích Hữu chỉ cười trừ và không biết nên giải thích thế nào về nghi vấn có bầu. Cô lấp lửng nói: "Tôi cảm thấy bất ngờ khi báo chí hỏi thăm về chuyện này nhưng không biết trả lời ra sao. Hãy cứ để thời gian trôi qua, rồi mọi người sẽ có sự nhìn nhận thấu đáo. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ đề cập đến việc riêng tư trên báo chí nên rất ngại nói về chuyện này".

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có ý định làm bà mẹ đơn thân, Lương Bích Hữu cho rằng, trong xã hội hiện đại, đó là chuyện hết sức bình thường. Cô luôn khâm phục những nghệ sĩ đã dũng cảm làm bà mẹ đơn thân. "Bất cứ phụ nữ nào cũng muốn có một gia đình đầy đủ và hạnh phúc. Tôi nghĩ, con cái là lộc trời ban nên chỉ khi nào có con, tôi mới hiểu được ý nghĩa của tình mẫu tử".

Lương Bích Hữu mặc váy dài che bụng bầu? - anh 2

Nữ ca sĩ lấp lửng về chuyện mang bầu.

Cũng trong tối qua, Lương Bích Hữu không đi một mình mà sóng đôi bên bạn trai tin đồn - nhạc sĩ Khánh Đơn - tới dự tiệc. Cả hai đi chung ô tô đến địa điểm diễn ra tiệc sinh nhật của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh. Trong suốt sự kiện, hai người ngồi cạnh nhau ăn uống vui vẻ. Tuy nhiên, mỗi khi thấy nhiều ống kính phóng viên đề nghị chụp hình, cả hai cố gắng giữ khoảng cách.

Vào năm 2012, Lương Bích Hữu từng vướng vào ồn ào phá hoại gia đình người khác khi bị vợ của Khánh Đơn tố cáo cô có lén lún quan hệ tình cảm với chồng. Chính vợ Khánh Đơn đã nhìn thấy hai người thân mật và âu yếm nhau. Thế nhưng, cả Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đều phủ nhận thông tin trên.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.