Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh

Câu chuyện tình yêu đẹp của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã đi đến happy-ending bằng đám cưới hôm nay.
Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh
Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh ảnh 1

Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh

Sáng 12/4 tại TP.HCM, lễ Vu quy của diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm diễn ra. Theo đúng phong tục, chú rể và gia đình xuất phát từ Tiền Giang lên đón dâu ở TP.HCM. Không gian lễ tại hà Thúy Diễm được trag trí nhiều hoa hồng, với gam đỏ chủ đạo. Từ sáng sớm, nữ diễn viên đã có mặt, tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh ảnh 2
Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh ảnh 3

Trước khi yêu nhau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã đóng chung phim "Trái tim hoa hồng" và "Rau muống tháng Chín". Cả là đồng nghiệp thân thiết cho đến khi tham gia "Ranh giới tình" (năm 2013) thì nảy sinh tình cảm. Khi đó, Lương Thế Thành vừa chia tay người yêu cũ đã gần một năm. Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn, Thúy Diễm uống chút rượu rồi ghé sát tai Lương Thế Thành tỏ tình: "Em yêu anh". Tháng 10/2015, cả hai tổ chức lễ đính hôn ở Tiền Giang trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Từng có nhiều mối tình sâu đậm và lâu năm nhưng chính Thúy Diễm lại là người khiến cho Lương Thế Thành quyết định lấy làm vợ. Lương Thế Thành bộc bạch: "Công việc của tôi đòi hỏi phải có một mái ấm ổn định để yên tâm làm nghề. Trước đây, tôi khá chần chừ chuyện kết hôn vì nghĩ không biết bản thân có lo nổi cho cả một gia đình mới không. Vì chần chừ nên tôi đã để nhiều cơ hội vuột qua. Đến khi gặp Diễm, tôi quyết định "cưới vợ phải cưới liền tay".

Trước đây, Lương Thế Thành không đặt nặng chuyện nhà cửa vì suy nghĩ cứ làm việc và sống tàng tàng là được nhưng từ khi yêu Thúy Diễm anh đã thay đổi quan điểm. Nam diễn viên chăm chỉ chạy show phim để có thể mua trả góp căn hộ ở quận 7. Tuy vất vả nhưng bên cạnh Lương Thế Thành luôn có Thúy Diễm bên cạnh động viên khiến anh cảm thấy rất hạnh phúc. Sau hai năm chăm chỉ làm việc, cuối cùng Lương Thế Thành đã có thể tự tin để "rước nàng về dinh" trong niềm hạnh phúc của cô dâu.

Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh ảnh 4

Lương Thế Thành mặc áo dài màu vàng đồng ôm hoa cưới, sính lễ đi rước dâu.

Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh ảnh 5

Kha Ly có mặt sớm tại nhà Thúy Diễm. Cô là thành viên của đội nhận tráp quả. Kha Ly cũng mới cưới cách đây chưa lâu.

Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh ảnh 6Lương Thế Thành rạng rỡ đưa sính lễ rước cô dâu Thúy Diễm về dinh ảnh 7

Nhà Thúy Diễm trang hoàng rực rỡ, chuẩn bị tiếp đón nhà trai tới làm lễ rước dâu. Nữ diễn viên trông rạng ngời hạnh phúc.

Linh San (TH)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.