Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang'

(Ngày Nay) - Thần tiên tỉ tỉ" cùng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Lệ vào danh sách người đẹp cổ trang của TVReport.
Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang'
Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' ảnh 1 Lưu Diệc Phi mới đây dẫn đầu cuộc bình chọn "Mỹ nhân cổ trang" Trung Quốc của trang TVReport (Hàn Quốc). Người đẹp lưu dấu ấn với vẻ thoát tục trong loạt phim như "Thiện nữ u hồn", "Thiên Long Bát Bộ", "Thần điêu đại hiệp"... Ngoài ra, Diệc Phi quen thuộc với khán giả Hàn vì là bạn gái của tài tử Song Seung Hun.
Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' ảnh 2 Tháng 8, Lưu Diệc Phi có phim cổ trang mới ra mắt là "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" (bản điện ảnh), đóng cùng tài tử Dương Dương.
Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' ảnh 3Xếp thứ hai là Dương Mịch. Phim cổ trang chiếm phần lớn trong các tác phẩm của cô, nổi bật là "Cổ kiếm kỳ đàm", "Cung tỏa tâm ngọc", "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện" 3...
Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' ảnh 4Hồi đầu năm, Dương Mịch gây sốt với phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" bản truyền hình, đóng cùng Triệu Hựu Đình. 
Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' ảnh 5 Xếp thứ ba là Trương Lệ, cô từng đóng "Giang nam tứ đại tài tử", "Thượng cổ tình ca"...
Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' ảnh 6 Trương Lệ được khán giả Hàn biết đến nhiều hơn sau khi công khai hẹn hò tài tử Joo Jin Mo hồi tháng 2.
Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' ảnh 7 Thứ tư là Địch Lệ Nhiệt Ba - mỹ nhân Tân Cương đang lên của màn ảnh Hoa ngữ.
Lưu Diệc Phi được chọn là 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' ảnh 8Người đẹp sinh năm 1992 từng đóng "Cổ kiếm kỳ đàm", "Lệ Cơ truyện", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" (bản truyền hình)...
Theo Vnexpress
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.