Lý do Trường Giang khiến 'không dám dây vào' Angela Phương Trinh?

Trường Giang có vẻ lạnh lùng trước mỹ nhân Angela Phương Trinh. Thậm chí anh cũng không có mặt cùng cô tại buổi ra mắt phim Taxi, em tên gì? ở Hà Nội.
Lý do Trường Giang khiến 'không dám dây vào' Angela Phương Trinh?

Angela Phương Trinh và Trường Giang có màn khóa môi lãng mạn trong bộ phim Taxi, em tên gì từng gây sốt dư luận. Nghi vấn có hay không chuyện phim giả tình thật giữa cặp đôi khi có cơ hội hợp tác cùng nhau?

Lý do Trường Giang khiến 'không dám dây vào' Angela Phương Trinh? ảnh 1

Nụ hôn màn ảnh của cặp đôi khiến nhiều người sửng sốt.

Lý do Trường Giang khiến 'không dám dây vào' Angela Phương Trinh? ảnh 2

Angela Phương Trinh xinh đẹp tựa nữ thần trong buổi ra mắt phim tại tp. HHCM.

Tuy nhiên, mới đây động thái của hai người đã chứng tỏ giữa họ không hề có tình cảm yêu đương.

Tại buổi ra mắt phim ở Thành phố Hồ Chí Minh (29/2), bà mẹ nhí xinh đẹp lộng lẫy bỗng trở nên cô đơn khi nam chính chỉ đoái hoài đến nhân vật khác là Nhã Phương. Theo dõi sẽ thấy không có hình ảnh danh hài đất Quảng đứng gần Angela Phương Trinh.

Lý do Trường Giang khiến 'không dám dây vào' Angela Phương Trinh? ảnh 3

Nam chính và nữ chính không hề đứng cạnh nhau.

Ngoài chụp ảnh chung và giao lưu với ekip của chương trình, cặp đôi hoàn toàn không trò chuyện riêng với nhau. Trong khi nữ chính và các khách mời lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ thì nam chính - Trường Giang luôn tay trong tay cùng Nhã Phương.

Có vẻ như sợ người yêu ghen nên danh hài hạn chế đền mức tối đa hành động thân mật với Phương Trinh.

Lý do Trường Giang khiến 'không dám dây vào' Angela Phương Trinh? ảnh 4

Nhã Phương luôn xuất hiện bên cạnh danh hài.

Tối hôm qua (1/3) trong buổi ra mắt phim Taxi, em tên gì tại Hà Nội, Phương Trinh cũng xuất hiện lẻ bóng. Được biết Trường Giang đang bận quay show hài nên sẽ không góp mặt.

Tuy nhiên với một dự án phim ekip đã đầu tư rất nhiều công sức thì lý do vắng mặt của Trường Giang có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của phim.

Lý do Trường Giang khiến 'không dám dây vào' Angela Phương Trinh? ảnh 5

Ekip ra mắt phim tại Hà Nội vắng bóng Trường Giang.

Trước đó trong một số bài phỏng vấn, Phương Trinh dành khá nhiều lời có cánh cho Trường Giang. Đặc biệt cô khen anh ga lăng và rất biết quan tâm người khác. Vậy nhưng điều khán giả nhìn thấy trong hai buổi ra mắt phim lại không hẳn như vậy, nam danh hài chẳng hề để ý đến cô.

Lý do Trường Giang khiến 'không dám dây vào' Angela Phương Trinh? ảnh 6

Khoảnh khắc tình cảm này có lẽ chỉ thấy trên phim trường.

Angela Phương trinh một thời gắn liền với thị phi và phát ngôn tình - tiền - đại gia đang từng bước gây dựng niềm tin với công chúng.

Trong khi đó Trường Giang lại có xuất thân nghèo khó, anh là con kế út trong một gia đình 6 anh chị em. Từ bé đến lớn chưa bao giờ danh hài thôi nghỉ về việc kiếm tiền để người thân bớt khổ. Và đến thời điểm này, như lời của người cha với báo soha.vn, Trường Giang vẫn còn nặng ghánh lo toan cho gia đình.

Phải chăng vì lý do cơm áo gạo tiền mà Trường Giang "không dám dây vào" Angela Phương Trinh vì sợ "scandal tình trường" của người đẹp? hay sợ Nhã Phương ghen? mà Trường Giang lại có khoảng cách với "mỹ nhân đệ nhất showbiz Angela Phương trinh đến vậy?

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh lộng lẫy, khoe nhan sắc rực rỡ ở Hà Nội

Đinh Hương

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: