Lý Hải bị fan lâu năm vào nhà lừa 5 điện thoại iphone 6

Đến nhà Lý Hải chơi, một fan lâu năm của đạo diễn “Lật Mặt” gọi điện cho một cửa hàng điện thoại 5 iphone 6 đến nhà anh với giá trị 105 triệu. Sau đó người này ra nhận điện thoại và trốn mất.
Lý Hải bị fan lâu năm vào nhà lừa 5 điện thoại iphone 6

Theo đó, ngày 31/5, lợi dụng lúc Lý Hải đi diễn tỉnh không có nhà, một fan của Lý Hải ghé vào nhà giọng ca Trọn đời bên em chơi. Người này gọi cho một cửa hàng điện thoại giao 5 điện thoại iphone 6 đến nhà Lý Hải với tổng giá trị lên tới 105 triệu. Lợi dụng người nhà sơ hở, anh ta ra nhận điện thoại và nói với nhân viên cửa hàng vào gặp Lý Hải lấy tiền, rồi lẻn ra cửa sau trốn mất cùng 5 điện thoại kể trên.

Lý Hải bị fan lâu năm vào nhà lừa 5 điện thoại iphone 6 - anh 1

Lý Hải Minh Hà chia sẻ thông tin trên facebook cá nhân 3, 6 triệu người theo dõi.

Bức xúc trước hành động trên của fan, Lý Hải Minh Hà đã đăng thông báo lên trang cá nhân với 3, 6 triệu người theo dõi: "Ai thấy Bảo ở đâu thì báo cho công an nơi gần nhất". Đồng thời Lý Hải cũng chia sẻ câu chuyện này để mọi người cảnh giác hơn khi khách đến nhà, tránh chuyện đáng tiếc xảy ra. Cũng theo thông tin Minh Hà cung cấp thì nhân viên cửa hàng trên phải đền số tiền trên. Vì thế, các fan của Lý Hải tích cực share để mau chóng tìm người đàn ông trên.

Lý Hải bị fan lâu năm vào nhà lừa 5 điện thoại iphone 6 - anh 2

Phim "Lật Mặt" của Lý Hải đang rất thành công.

Hiện tại, Lý Hải đang rất thành công với tác phẩm điện ảnh mang tên “Lật Mặt” do anh làm đạo diễn, kịch bản và đích thân thủ vai.

Xem thêm:

1. Sao Việt đồng loạt phản ứng gì khi Lý Hải thành công?

2. Giây phút Lý Hải nghẹn ngào bày tỏ tình yêu với Minh Hà

3. Vợ chồng Lý Hải đưa ba nhóc tỳ đi ra mắt phim Lật Mặt

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.