Ly Kute bụng bầu nhập viện, Mạc Hồng Quân vẫn say tình bên Kỳ Hân

Tiền đạo của Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân đang say men hạnh phúc bên siêu mẫu, thì Ly Kute đang khiến bạn bè, người thân lo lắng khi phải nhập viện một tháng trước khi sinh con.
Ly Kute bụng bầu nhập viện, Mạc Hồng Quân vẫn say tình bên Kỳ Hân
Ly Kute bụng bầu nhập viện, Mạc Hồng Quân vẫn say tình bên Kỳ Hân ảnh 1

Ly Kute bụng bầu nhập viện trước 1 tháng sinh nở, Mạc Hồng Quân vẫn say tình bên Kỳ Hân

Sau câu chuyện buồn với “chân sút bóng hồng” Mạc Hồng Quân, cựu hotgirl Hà Thành Khánh Ly(Ly Kute) đã có thời gian suy sụp.

Trước đó, sự xuất hiện của Khánh Ly tại một phòng khám thai, kế đó là bài chia sẻ được xác nhận là bạn thân của Khánh Ly với nickname Quyên Nguyễn phân trần về sự “thiệt thòi” của hotgirl khi bị bạn trai “bỏ rơi” vào thời điểm đã bầu 3 tháng… đã khiến dư luận xôn xao và bàn tán không ngớt... Thời gian qua, Ly Kute vẫn mạnh mẽ quyết định làm mẹ đơn thân.

Ly Kute bụng bầu nhập viện, Mạc Hồng Quân vẫn say tình bên Kỳ Hân ảnh 2

Khánh Ly nhập viện khẩn cấp để kiểm tra sức khỏe thai nhi. Ảnh: FB.

Tối 10/3, hot girl Khánh Ly khiến bạn bè và người thân không khỏi lo lắng khi đăng tải bức ảnh cô nằm trên giường bệnh ở một bệnh viện tại Hà Nội. "Ly bầu 35 tuần. Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều, phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly. Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3-4 tuần nữa, đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ, con nhé. Đừng làm mẹ lo lắng nhé", bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân viết.

Chỉ sau chưa đầy nửa ngày sau khi được chia sẻ, status của Ly "Kute" nhận được gần 20.000 lượt "like" thể hiện sự quan tâm của bạn bè và những người yêu mến cô. Đa số khuyên hot girl nên nghỉ ngơi, chú ý giữ sức khỏe để không ảnh hưởng tới đứa con trong bụng.

Ly Kute dự sinh con trai vào đầu tháng 4 tới. Thời gian qua, dù bụng ngày một to lên, hot girl Nhật ký Vàng Anh vẫn tất bật với công việc kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, có nhiều chuyện liên quan tới đứa con và bạn trai cũ Mạc Hồng Quân khiến cô phải suy nghĩ.

Tiền đạo của Than Quảng Ninh đang say men hạnh phúc bên siêu mẫu, diễn viên xinh đẹp Kỳ Hân. Tuy nhiên, cách đây hơn một tuần, Mạc Hồng Quân gây xôn xao khi trả lời một trang báo rằng anh muốn được chăm sóc con, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đứa bé. Chân sút 24 tuổi khẳng định đã nói chuyện với Khánh Ly về chuyện này.

Ly Kute bụng bầu nhập viện, Mạc Hồng Quân vẫn say tình bên Kỳ Hân ảnh 3

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thuở mặn nồng

Trước đó, trả lời phỏng vấn một trang báo, Mạc Hồng Quân khẳng định đã đề nghị Khánh Ly về việc chăm sóc cho đứa con sắp chào đời. Theo tiền đạo Than Quảng Ninh, anh cũng suy nghĩ nhiều về đứa con sau khi chia tay Khánh Ly chứ không phải "vô trách nhiệm" như nhiều người vẫn đánh giá về anh trong thời gian qua.

"Tôi suy nghĩ chứ. Không đơn giản và cũng chẳng thể vô tư sống được, vì có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình. Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình", Mạc Hồng Quân nói.

Ly Kute bụng bầu nhập viện, Mạc Hồng Quân vẫn say tình bên Kỳ Hân ảnh 4

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân không bận tâm đến quá khứ của nhau.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, chân sút 24 tuổi thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình yêu giữa anh và siêu mẫu, diễn viên Kỳ Hân. Mạc Hồng Quân cho biết anh và bạn gái không giấu giếm nhau điều gì. Hai người chấp nhận cả mặt tốt lẫn mặt xấu của nhau và không bận tâm đến quá khứ của đối phương. Dù bận công việc đến đâu (Hồng Quân ở Quảng Ninh, Kỳ Hân ở TP HCM), hai người vẫn giữ nguyên tắc mỗi tháng gặp nhau ít nhất hai lần.

>> Xem thêm: Diễm My chia sẻ chuyện 'cô đơn kinh khủng' khi chia tay bạn trai

P.V

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.