Ly Kute lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh của Mạc Hồng Quân

Mới đây, "bạn gái cũ Mạc Hồng Quân" Ly Kute gây chú ý khi lần đầu chia sẻ hình ảnh của con trai.
Ly Kute lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh của Mạc Hồng Quân
Ly Kute lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh của Mạc Hồng Quân ảnh 1

Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân - Ly Kute đã hạ sinh con đầu lòng vào ngày 25/3 vừa qua. Mới đây, Ly Kute đã khoe hình ảnh bụ bẫm của con trai.

Trước khi sinh, Khánh Ly - Ly Kute đã phải nhập viện vì làm việc và suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, đến ngày 25/3 con trai Ly Kute đã chào đời khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Hà Nội. Con trai Ly Kute lúc mới chào đời nặng 3,4 kg và có tên ở nhà là Khoai Tây.

Mới đây, bạn gái cũ Mạc Hồng Quân gây chú ý khi lần đầu chia sẻ hình ảnh của con trai. Dù không nhìn rõ mặt nhưng có thể thấy con trai Khánh Ly rất bụ bẫm dù sinh thiếu tháng. Kèm theo đó, Ly Kute viết: "Hôm nay mẹ cháu mới đỡ đau để cập nhập facebook vài phút đây ạ. Mặc dù quá trình sinh cháu khá nguy hiểm nhưng ơn trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ! Đồng chí Khoai Tây sinh mổ vào tuần thứ 37 và nặng 3,4 kg. Cháu trộm vía bú mẹ rất tốt và yêu lắm ạ. Mẹ cháu xin phép được giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ".

Ly Kute lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh của Mạc Hồng Quân ảnh 2Ly Kute lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh của Mạc Hồng Quân ảnh 3

Ly Kute chia sẻ về con trai đầu lòng. Con trai Ly Kute rất bụ bẫm và có làn da trắng sữa

Ly Kute lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh của Mạc Hồng Quân ảnh 4

Ly Kute phải nhập viện ở những tháng cuối thai kỳ vì làm việc và suy nghĩ nhiều

Mạc Hồng Quân và Khánh Ly đã từng là một cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, khi Ly Kute mang thai thì cặp đôi chia tay. Ngay sau khi "buông tay" bạn gái cũ, chàng cầu thủ đào hoa đã có "bóng hồng" mới là Kỳ Hân.

Được biết, trong thời gian Ly Kute "vượt cạn" thì Mạc Hồng Quân thoải mái đi chơi với bạn gái mới. Dù trước đó, cầu thủ này đã từng lên tiếng là muốn chăm sóc cho con.

Ly Kute lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh của Mạc Hồng Quân ảnh 5

Ly Kute và mạc Hồng Quân thuở mặn nồng

Ly Kute lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh của Mạc Hồng Quân ảnh 6

Bạn gái hiện tại của mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

P.V (TH)

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.