Ly Kute sinh quý tử, Kỳ Hân vội lên xe hoa với Mạc Hồng Quân?

Kỳ Hân vừa hạ sinh quý tử được vài ngày, ngay lập tức Kỳ Hân úp mở chuyện lên xe hoa với Mạc Hồng Quân trong ngày Cá tháng Tư - Quốc tế nói dối.
Ly Kute sinh quý tử, Kỳ Hân vội lên xe hoa với Mạc Hồng Quân?
Ly Kute sinh quý tử, Kỳ Hân vội lên xe hoa với Mạc Hồng Quân? ảnh 1

Kỳ Hân úp mở chuyện lên xe hoa với Mạc Hồng Quân trong ngày Cá tháng Tư - Quốc tế nói dối.

Sáng 1/4, Kỳ Hân gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ dòng tâm sự, trong đó cô mơ gặp ông ngoại quá cố và úp mở về đám cưới với Mạc Hồng Quân. "Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu", chân dài 21 tuổi đăng kèm theo một bức ảnh của cô và gắn tên Mạc Hồng Quân.

Ly Kute sinh quý tử, Kỳ Hân vội lên xe hoa với Mạc Hồng Quân? ảnh 2

Trong giấc mơ gặp ông ngoại quá cố, Kỳ Hân được ông viết hộ thiệp mời đám cưới với chân sút Than Quảng Ninh.

Ly Kute sinh quý tử, Kỳ Hân vội lên xe hoa với Mạc Hồng Quân? ảnh 3Ly Kute sinh quý tử, Kỳ Hân vội lên xe hoa với Mạc Hồng Quân? ảnh 4

Kỳ Hân lấp lửng nói về đám cưới với Mạc Hồng Quân nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè.

Status của Kỳ Hân nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt "like" chỉ sau ít giờ, trong đó có Hồng Quân. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi không bình luận gì về dòng trạng thái của bạn gái. Trước rất nhiều lời thắc mắc từ phía bạn bè, nữ diễn viên phim "Những ngọn nến trong đêm phần 2" vẫn giữ im lặng. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa của cô trong ngày Cá tháng Tư.

Ly Kute sinh quý tử, Kỳ Hân vội lên xe hoa với Mạc Hồng Quân? ảnh 5

Mạc Hồng Quân và Ly Kute thủa mặn nồng.

Được biết, cách đây vài hôm, bạn gái cũ Mạc Hồng Quân – hot girl Ly Kute đã hạ sinh một bé trai tại một bệnh viện ở Hà Nội. Thông tin này được chia sẻ bởi một người bạn thân của Ly Kute.

Con trai của Ly Kute là kết quả của mối tình “đình đám” một thời giữa cô và chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân. Mối quan hệ kéo dài chừng được hai tháng thì cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” và cùng thời gian đó Ly Kute cho biết mình đang mang bầu. Lý do khiến cả hai chia tay được cho là mẹ của Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã xảy ra bất hòa.

Tuy nhiên, đến nay, khi Ly Kute đã sinh được vài ngày nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chưa hề có động tĩnh gì.

>> Xem thêm: Trịnh Công Sơn và mối tình 300 trang thư gửi cô gái tuổi 15

MiA

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.