Lý Nhã Kỳ chi gần 25 tỷ quảng bá Việt Nam ở Liên hoan phim Cannes

(Ngày Nay) - Cựu Đại sứ Du lịch tài trợ toàn bộ hoạt động quảng bá du lịch, điện ảnh nước nhà suốt 10 ngày diễn ra liên hoan phim uy tín ở Pháp.
    Tư trái qua: Bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục Điện ảnh Việt Nam, Lý Nhã Kỳ và ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP HCM tại họp báo chiều 9/5.
    Tư trái qua: Bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục Điện ảnh Việt Nam, Lý Nhã Kỳ và ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP HCM tại họp báo chiều 9/5.

    Chiều 9/5, tại TP HCM, Lý Nhã Kỳ dự họp báo công bố thông tin quảng bá du lịch thành phố và điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes (Pháp) lần thứ 70 sắp tới.

    Lý Nhã Kỳ cho biết số tiền tài trợ khoảng một triệu Euro (gần 25 tỷ đồng) không nhỏ, nhưng cũng không lớn so với cơ hội quảng bá hình ảnh nước nhà ở sự kiện quốc tế. Khoản tiền dùng để chi trả cho một công ty truyền thông Pháp thiết kế, sản xuất bảng quảng cáo, tổ chức các đêm tiệc giới thiệu du lịch, điện ảnh Việt.

    "Thực tế, khi bắt tay vào công việc, tôi nghĩ sẽ có nhiều hạng mục phát sinh theo số lượng khách mời hoặc do chúng ta muốn làm tốt hơn nữa. Tôi công bố con số không nhằm mục đích khoe khoang khả năng. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi và rất nhiều người làm hết sức vì tự hào về đất nước", người đẹp chia sẻ.

    Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã thuê làm ba bảng quảng cáo, mỗi bảng có kích thước 21m x 3m, đặt tại mặt trước của khách sạn Majestic - vị trí đối diện nơi tổ chức Liên hoan phim Cannes. Bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh có hình ảnh kỳ quan Sơn Đoòng - bối cảnh quay phim Kong: Skull Island, còn lại sẽ là hình ảnh biểu trưng về TP HCM. Ba bảng quảng cáo này được đặt suốt thời gian diễn ra sự kiện điện ảnh.

    Ngoài ra, đại diện Sở Du lịch TP HCM và Cục Điện ảnh còn tổ chức những buổi tiếp xúc với nhà đầu tư, truyền thông, đặt gian hàng riêng... để mời gọi hợp tác, quảng bá du lịch và văn hóa Việt.

    Lý Nhã Kỳ chia sẻ vì bận rộn nhiều hoạt động, cô không tập trung đầu tư hình ảnh bản thân. Người đẹp giao các nhà thiết kế Việt lên ý tưởng và thực hiện trang phục cho cô. 

    Năm nay, Lý Nhã Kỳ tiếp tục là một trong ba nhà bảo trợ cá nhân cho tổ chức Cinéfondation ở Liên hoan phim Cannes, bên cạnh nữ tỷ phú gốc Libăng - Mouna Ayoub và bà Oberfeld. Cô là gương mặt châu Á duy nhất bảo trợ cho tổ chức này hai năm liên tiếp. Cinéfondation được thành lập với mong muốn tìm kiếm tài năng mới, bồi dưỡng và góp phần đào tạo các tên tuổi cho nền điện ảnh thế giới.

    Liên hoan phim Cannes 2017 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 28/5. Lần đầu tiên Cục Điện ảnh Việt Nam có sự hợp tác với ban tổ chức sự kiện điện ảnh này.

    Theo Vnexpress
    Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
    Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
    (Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
    Ảnh minh họa
    Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
    (Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    (Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
    Ảnh minh họa
    WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
    (Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.