Lý Nhã Kỳ đáp trả cáo buộc dùng túi Hermes hàng nhái

“Tôi đang kinh doanh hàng thời trang cao cấp. Tại sao tôi phải sử dụng mẫu túi nhái?”, Cựu đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ thể hiện rõ quan điểm của mình khi có nhiều người nghi ngờ cô dùng túi Hermes nhái.
Lý Nhã Kỳ đáp trả cáo buộc dùng túi Hermes hàng nhái

Chiều 4.11 vừa qua, trong buổi họp báo công bố show diễn thời trang mang tên chính mình, Lynk Fashion, Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật với phong cách thời trang cổ điển. Cô diện chiếc váy đen cổ điển cổ cao kín đáo Turkey, nhẫn kim cương Crivelli, hoa tai của Craziella cùng chiếc túi da cá sấu quí hiếm.

Cùng với những lời khen về phong cách thanh lịch, đơn giản rất hợp với vẻ đẹp quí phái của cô, thì ngay sau đó ồn ào xoay quanh chiếc túi của diễn viên “Mùa hè lạnh”. Nếu đặt mẫu túi của diễn viên Kiều nữ và đại gia cạnh mẫu túi cao cấp của Hermes, người sành hàng hiệu sẽ thấy phom sáng, chi tiết, khóa kéo... đặc biệt là chất liệu da cá sấu tự nhiên của hai chiếc túi tương tự nhau. Song dòng hàng cao cấp lại không cho ra đời mẫu túi gam màu trắng bóng. Chính điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi lớn về nguồn gốc mẫu túi mà nữ diễn viên họ Lý đang sử dụng.

Lý Nhã Kỳ đáp trả cáo buộc dùng túi Hermes hàng nhái - anh 1

Lý Nhã Kỳ sang trọng, đẳng cấp với váy, đồng hồ, hoa tai hàng hiệu

Một diễn viên chuyên bán hàng Hermes từng đóng phim “Gọi nắng” Sella Trương đưa ra những bằng chứng chứng minh Lý Nhã Kỳ xài hàng nhái. Sella Trương chia sẻ, hãng túi danh tiếng Hermes chưa có dòng túi da cá sấu màu trắng, kể cả da bóng hay mờ và dáng của chiếc túi mà doanh nhân Lý Nhã Kỳ dùng cũng không giống hàng chính hãng.

Cô còn khẳng định: “Nếu đây là túi Hermes thật thì chắc hẳn chị phải đặt một chiếc túi riêng từ dòng họ sản xuất túi xách lừng danh này. Nếu không phải, nghĩa là chị đang vi phạm luật bản quyền vì là chủ một công ty kinh doanh đồ hiệu". Nữ diễn viên này cũng bày tỏ, cô không muốn “dìm” ai nhưng vì bức xúc nghệ sĩ Việt đua nhau dùng hàng fake.

Còn phía Lý Nhã Kỳ, cô không muốn tạo thêm bất kì scandal nào. Người dại diện của cô giải thích: “Nguyên tắc của cô ấy là chỉ công khai những thương hiệu mà mình kinh doanh. Còn những món đồ được mua theo sở thích cá nhân và không phục vụ cho công việc, cô ấy không muốn chia sẻ". Tuy nhiên, vị này xác nhận, chiếc túi Lý Nhã Kỳ xách không thuộc thương hiệu Hermes.

Lý Nhã Kỳ đáp trả cáo buộc dùng túi Hermes hàng nhái - anh 2

Mẫu túi của Lý Nhã Kỳ rất giống sản phẩm của Hermes, chỉ khác về độ bóng sáng nên nhiều câu hỏi nghi ngờ cô sử dụng hàng nhái được đặt ra

Lý Nhã Kỳ khẳng định, cô không dùng túi “fake” như lời đồn. “Hiện tại tôi bận rộn cho những công tác cuối cùng của Lynk Fashion Show nên sẽ không quan tâm những gì mọi người đồn thổi. Tôi không muốn nói quá nhiều về những nhãn hàng mà mình không sử dụng. Chiếc túi tôi đang dùng được đặt thiết kế riêng từ một nhà thiết kế nước ngoài, NTK này làm những mẫu túi mà tôi thích, thuộc độc quyền. Ngoài ra, tôi còn đặt hàng nhiều màu sắc khác nhau” - cô nói.

“Mọi người cũng hiểu rõ tôi đang kinh doanh hàng thời trang cao cấp. Tại sao tôi phải sử dụng mẫu túi nhái? Tôi nghĩ những ai suy nghĩ thấu đáo sẽ hiểu những gì mà Lý Nhã Kỳ hướng đến” – cựu Đại sứ Du lịch chia sẻ thêm.

Người bạn thân thiết của doanh nhân Lý Nhã Kỳ chia sẻ, Kỳ còn có một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu với nhiều màu sắc được làm bằng da cá sấu thật. Cựu đại sứ Du lịch còn có sở thích sưu tầm giày cao gót chế tác bằng tay. Thi thoảng cô tổ chức trưng bày những món hàng này tại cửa hiệu của mình nhưng ít khi chia sẻ rộng với truyền thông.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên “Mùa hè lạnh” nhắn gửi người “tố” mình dùng hàng fake: “Có người gửi cho Lý Nhã Kỳ đọc cái này, đọc xong chẳng hiểu trước đây em có là nhân viên bán hàng của thương hiệu đó hay không. Em phân tích giống các bạn nhân viên của chị những ngày đầu học các thông tin căn bản. Thế giới thời trang bao la, rộng lớn và còn rất rất nhiều thứ tuyệt vời hơn những gì e tôn sùng... Thôi thì, e còn trẻ...".

Cựu đại sứ Du lịch Việt Nam được biết đến là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt. Tên tuổi của cô gắn với những bộ cánh đẳng cấp, thuộc những nhãn hàng nổi tiếng thế giới.Tuy vậy, Lý Nhã Kỳ cũng gặp không ít rắc rối khi dư luận đặt nghi vấn cô dùng hàng "fake". Có lần, để đáp trả dư luận, cô còn cho chụp lại chiếc áo thương hiệu Alexander McQeen. Hiện tại Lý Nhã Kỳ là doanh nhân thành đạt. Cô sở hữu showroom thời trang đồ hiệu và kim cương tại TP.HCM.

>>>Xem thêm:

1. Kenny Sang ủng hộ ra mặt MV mới của Mỹ Tâm

2. Phi Thanh Vân sảy thai vì quá áp lực

3. Hot: Bà Tưng tiết lộ sẽ lấn sân sang âm nhạc

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.