Lý Phương Châu được Hiền Sến bất ngờ tỏ tình giữa đám đông

(Ngày Nay) - Hiền Sến bất ngờ tặng Lý Phương Châu lời tỏ tình ngọt ngào.
Hiền Sến hát và nói lời yêu thương với Lý Phương Châu
Hiền Sến hát và nói lời yêu thương với Lý Phương Châu

Ngày 24/10, trong chuyến School tour quảng cáo phim tại trường ĐH KH-XH&NV TP.HCM, Hiền Sến bất ngờ công khai tỏ tình với vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu ngay tại sự kiện, trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên.

 Lý Phương Châu được Hiền Sến bất ngờ tỏ tình giữa đám đông ảnh 1

Trước khi tỏ tình, Hiền Sến đã hát ca khúc Cả một trời thương nhớ để tặng cho Lý Phương Châu. Giữa khán phòng nhốn nháo, để cô có thể nhìn thấy anh, Hiền Sến đã đứng lên bàn, hướng ánh mắt về Phương Châu.  Hiền Sến nói: “Thực sự khi chúng ta biết nhau, anh đã biết em chịu rất nhiều tổn thương. Anh không biết tương lai sau này như thế nào, chúng ta có còn chơi với nhau nữa hay không? Hiện tại, ngay bây giờ đây, anh rất mong che chở, bảo vệ em và được chăm sóc cho em. Và một cái anh rất là mong muốn, chúng ta luôn là hiện tại của nhau. Bây giờ anh sẽ đến gần em hơn nhé!”.

 Lý Phương Châu được Hiền Sến bất ngờ tỏ tình giữa đám đông ảnh 2

Lý Phương Châu bất ngờ khi được Hiền Sến tỏ tình

Dứt lời, Hiền Sến chạy lên hàng ghế hội trường, nơi Lý Phương Châu đang ngồi. Bất ngờ trước sự thể hiện của Hiền Sến, Lý Phương Châu nhanh chóng đội nón và che mặt để giấu đi cảm xúc. "Em có đồng ý là người yêu của anh không?", Hiền Sến đứng cạnh và ngỏ lời.

Cô bật khóc vì xúc động và im lặng hồi lâu. Cô nói rằng Hiền Sến đã tỏ tình rất nhiều lần tỏ tình với cô nhưng đều bị cô từ chối. Cô nói rằng mình không phải một mình, cô đã từng lập gia đình và đã có con. Hiền Sến đáp trả rằng: "Anh yêu em nên con em đương nhiên sẽ là con của anh". Lý Phương Châu đừng lên ôm chầm lấy Hiền Sến thay cho lời đồng ý.

 Lý Phương Châu được Hiền Sến bất ngờ tỏ tình giữa đám đông ảnh 3Lý Phương Châu chấp nhận lời tỏ tình của Hiền Sến

Sau khoảng thời gian buồn bã vì cuộc ly hôn với người chồng cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã tìm được hạnh phúc mới bên Hiền Sến. Hiền Sến chia sẻ anh có tình cảm với Lý Phương Châu từ khi ở bên cạnh chứng kiến nỗi buồn của Châu. Điều này làm anh muốn che chở và bảo vệ cô.

 
Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được bên nhau.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: