Mạc Hồng Quân nghĩ gì khi Kỳ Hân bị 'ra giá' để đi tiếp đại gia?

"Bạn gái Mạc Hồng Quân" Kỳ Hân đăng tải loạt tin nhắn khi một người quen rủ rê, mời gọi người đẹp đi tiếp khách đại gia với với mức giá gây nhiều tranh cãi.
Mạc Hồng Quân nghĩ gì khi Kỳ Hân bị 'ra giá' để đi tiếp đại gia?
Mạc Hồng Quân nghĩ gì khi Kỳ Hân bị 'ra giá' để đi tiếp đại gia? ảnh 1

Sau vụ bị 'ra giá' để đi tiếp đại gia. "Bạn gái Mạc Hồng Quân" Kỳ Hân xinh đẹp, tham gia ra mắt phim "vòng em 56" của chị Ngọc Trinh

Từ khi cặp kè với chân sút đang khoác áo Than Quảng Ninh, cái tênKỳ Hân xuất hiện trên mặt báo với tần suất nhiều hơn hẳn. Mỹ nhân này công khai quan hệ với cầu thủ Việt kiều không lâu sau khi anh nói lời chia tay Khánh Ly. Thời gian qua người mẫu 21 tuổi này thường xuyên đã đến nhiều sân bóng trên cả nước để cổ vũ bạn trai thi đấu.

Mạc Hồng Quân nghĩ gì khi Kỳ Hân bị 'ra giá' để đi tiếp đại gia? ảnh 2

Cô bồ xinh đẹp của tiền đạo Mạc Hồng Quân, siêu mẫu Kỳ Hân mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân loạt tin nhắn từ một người quen rủ rê, mời gọi cô đi tiếp khách đại gia.

Sở hữu gương mặt khả ái cùng số đo 3 vòng chuẩn, Kỳ Hân không ít lần dính tin đồn cặp kè với các đại gia dù công luôn phủ nhận hoàn toàn. Mới đây trên trang cá nhân, bạn gái của Hồng Quân đã tung đoạn tin nhắn của một người quen rủ rê đi ăn uống, đi bar với đại gia giá 3 triệu đồng cùng vẻ bức xúc.

Trước sự mời mọc đi ăn uống, trò chuyện cùng khách của người bạn kia, Kỳ Hân đã tỏ rõ sự khó chịu. Đồng thời chân dài sinh năm 1995 cũng tuyên bố bản thân không cần đại gia cũng như số tiền 3 triệu mời chào kia.

Mạc Hồng Quân nghĩ gì khi Kỳ Hân bị 'ra giá' để đi tiếp đại gia? ảnh 3

Kỳ hân và bạn trai Mạc Hồng Quân.

Khi câu chuyện đang diễn ra, Mạc Hồng Quân đã vào hỏi thăm người yêu, anh động viên bạn gái rằng hôm nay là ngày “Cá Tháng Tư” nên đây có thể chỉ là trò đùa vui của đám bạn mà thôi chứ không có gì ác ý cả. Kỳ Hân khép lại câu chuyện bằng câu bình luận: “Cũng mong là vậy”.

Trước đó Kỳ Hân đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về giấc mơ kỳ lạ cô gặp vào đêm hôm trước. Theo đó, cô nàng tâm sự rằng đã được gặp ông ngoại quá cố và úp mở về một đám cưới: "Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu". Kỳ Hân không quên gắn tên Mạc Hồng Quân trong bức ảnh đính kèm như để nói rằng nhân vật chính mà ông ngoại cô đang nhắc đến chính là anh chứ không phải ai khác.

Về phần mình Mạc Hồng Quân luôn khẳng định chưa muốn nghĩ đến chuyên cưới xin, cũng không có định hướng sâu xa gì trong tình yêu để ưu tiên phát triển sự nghiệp đang có dấu hiệu đi xuống.

Lê Sơn

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.