Mariah Carey bị người hâm mộ tố photoshop đến méo cửa

(Ngày Nay) -Được tôn vinh là một trong những nữ ca sĩ quyến rũ nhất thế giới, Mariah Carey luôn biết cách tạo dựng hình ảnh hoàn hảo trước công chúng. Song, điều đó đôi khi lại phản tác dụng.
Người hâm mộ chỉ ra nhiều điểm bất hợp lý trên bức ảnh của Mariah Carey.
Người hâm mộ chỉ ra nhiều điểm bất hợp lý trên bức ảnh của Mariah Carey.

Tuần trước, Mariah Carey vừa dấy lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội, sau khi đăng lên bức ảnh bị chỉnh sửa lộ liễu.

Trong hình ảnh này, cô diện chiếc áo khoét cổ sâu cùng skinny jeans đứng tạo dáng trước tủ bếp. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người hâm mộ không tinh mắt phát hiện phần cửa tủ đã bị bóp mép đến biến dạng.

Phía sau giọng ca Heroes, chiếc gương cũng bị méo mó một cách kỳ dị, lộ rõ dấu hiệu của việc chỉnh sửa quá đà.

Song, nữ ca sĩ gợi cảm dường như không để tâm đến những lời chê bai và tố cáo, mà tiếp tục đăng lên bức ảnh khác với bộ bikini nóng bỏng. Trong đó, thân thể nuột nà cùng đôi chân thon nhỏ của cô lại một lần nữa bị cho là kết quả của hàng giờ chỉnh ảnh.

“Nếu đã photoshop, ít nhất hãy làm cho chúng trông được một chút”, một người gay gắt để lại ý kiến. Trong khi đó, bình luận cho rằng cô trông cứng ngắc không khác gì ma nơ canh lại nhận được nhiều sự tán đồng.

Nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ cũng chia sẻ bức ảnh trên, kèm theo chú thích: “Làm ơn đừng tạo nên một thảm hoạ photoshop nào nữa, chúng tôi vẫn yêu cô, dù cô có như thế nào”.

Mariah Carey bị người hâm mộ tố photoshop đến méo cửa ảnh 1Bức ảnh do Mariah Carey đăng ngày 29/11 cũng bị cho là kết quả của việc photoshop quá đà. 

Trên Instagram, nhiều người dùng cũng lần lượt đăng tải nhiều bức ảnh khác của diva, đồng thời chỉ ra nhiều dấu vết photoshop.

Trong khi đó, vẫn có một bộ phận đứng về phía giọng hit Without You, khi tuyên bố rằng chỉ có những kẻ “ghen tị” mới nói rằng cô đã photoshop để có được vẻ ngoài gợi cảm như hiện tại.  

Theo Zing
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.