Maya khóc nghẹn nói về đại gia bố của con mình và Hà Hồ

Sau scandal làm mẹ đơn thân và xích mích với "tình địch" Hà Hồ. Mới đây, Maya thẳng thắn chia sẻ về những điều đã qua. Khi nhắc đến chuyện tình cảm, Maya đã không giữ được bình tĩnh và bật khóc.
Maya khóc nghẹn nói về đại gia bố của con mình và Hà Hồ
Maya khóc nghẹn nói về đại gia bố của con mình và Hà Hồ ảnh 1

Khi nhắc đến chuyện tình cảm và mối quang hệ với '"đại gia kim cương" bố của con gái và Hà Hồ, Maya đã không giữ được bình tĩnh và bật khóc.

Vào khoảng giữa năm 2014, dính tin đồn Maya đang mang bầu với bạn trai đại gia. Một hình ảnh chụp cô trong bữa tiệc cho thấy, nữ ca sĩ tăng cân khá nhiều và mặt bầu bĩnh hơn trước. Có nguồn tin cho biết, bạn trai Maya đã có vợ và 2 con trai ở Hà Nội. Về phía Maya cô không lên tiếng gì về điều này. Một thời gian sau, khán giả thấy cô lặng lẽ sang Mỹ sinh con.

Sau thời gian sang Mỹ sinh nở, Maya đã quyết định cùng con gái trở về Việt Nam để tiếp tục con đường nghệ thuật của mình. Bản thân nữ ca sĩ cũng nhanh chóng hòa vào môi trường âm nhạc trong nước bằng việc tham gia cuộc thi "The Remix". Và cũng chính tại cuộc thi này, chuyện tình cảm của cô một lần nữa lại trở thành đề tài ồn ào.

Có thể nói, sau khi sinh bé Bồ Câu, việc Maya lựa chọn trở lại showbiz là một bước đi đúng đắn bởi cô đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Cô nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả khi được hỏi đến những chuyện tình cảm cá nhân, cụ thể về người đàn bí ẩn, bố của bé Bồ Câu.

Maya chia sẻ về tin đồn cô hiềm khích với Hà Hồ, vì bị cướp mất "đại gia kim cương - bố của con gái mình" - "Giữa tôi và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích nào cả. Tất cả mọi thứ, đôi khi cũng là vì bị báo giới thổi phồng lên. Bản thân người nghệ sĩ phải quen với việc đó và phải chịu những việc đó. Còn cách giải quyết, cư xử với nhau thì người trong cuộc biết cách cư xử với nhau sao cho đẹp nhất và văn minh nhất"

Khi được hỏi về bố của con gái, Maya cho biết, cô khá hụt hẫng vì không có người đàn ông ở cạnh khi sinh con, tuy nhiên, cô không oán trách anh vì đó là sự lựa chọn của cô chấp nhận đương đầu với nó. Người đẹp thừa nhận nếu xét theo phương diện tìm kiếm một người đàn ông để mang lại hạnh phúc thì quyết định đến với bố của con gái là sai, tuy nhiên, nếu nhìn nhận dưới góc độ cô đang là mẹ và hạnh phúc với con gái nhỏ thì ngược lại, cô sợ bé Bố Câu sẽ buồn khi đọc được điều này.

Maya khóc nghẹn nói về đại gia bố của con mình và Hà Hồ ảnh 2

“Trước, tôi chọn cách im lặng vì mọi chuyện đã quá phức tạp rồi. Giờ mọi chuyện thị phi bên ngoài không còn là việc của mình nữa...”, Maya thẳng thắn chia sẻ về scandal về đại gia, bố của con gái và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Thế nên, dù đúng hay sai Maya chấp nhận đó đã là quá khứ, và cô chỉ biết hiện tại sẽ sống và làm tất cả mọi việc vì con. Maya cũng cho biết, giờ đây, tất cả cuộc sống của cô là dành cho con, vì thế cô sẽ không bao giờ để những chuyện thất bại ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Nữ ca sĩ luôn tự nhủ bản thân rằng phải phải sống tốt, vui vẻ thì con mới vui. Vì thế, thay vì cứ oán trách ai đó, cô sẽ dành thời gian cho con và tập trung vào công việc để mang lại thành công, giúp hai mẹ con có cuộc sống tốt đẹp.

Được biết, Maya và ba của bé Bồ Câu đã chia tay song cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau, đôi khi ba của bé đến đón bé đi chơi. Hoặc ngược lại, cô đưa bé đến với ba để hai ba con được chơi đùa cùng nhau. Maya cũng cho biết ba của Bồ Câu vẫn gửi tiền trợ cấp cho con gái.

"Bản thân là một người mẹ, cô không thể tước đi của con mình 2 tiếng gọi "bố ơi" thân thuộc được, điều đó là bất công với bé." - Maya bật khóc chia sẻ.

Ca sĩ Maya - Bà mẹ đơn thân mang sức mạnh ‘siêu nhân’Từ khi làm mẹ, Maya nhìn cuộc đời rộng rãi hơn và sẽ không hoang phí cảm xúc cho những chuyện bên ngoài

Về tin đồn xích mích với Hà Hồ, Maya đã chính thức lên tiếng phủ nhận về những căng thẳng của cô và "nữ hoàng giải trí". Maya khẳng định, cô và Hồ Ngọc Hà không hề có bất cứ xích mích gì. “Đôi khi tôi cho rằng báo chí luôn muốn thổi phồng mọi thứ lên để có cái nói tới. Những nghệ sĩ như tôi cũng phải quen với điều đó. Còn cái cách mà chúng tôi đối xử với nhau thì người trong cuộc mới hiểu rõ, và hãy ứng xử sao cho đẹp nhất, văn minh nhất”, Maya cho biết.

Maya khóc nghẹn nói về đại gia bố của con mình và Hà Hồ ảnh 3

Maya và con gái

Maya cho biết thêm, khi làm mẹ, cô nhìn cuộc đời rộng rãi hơn và sẽ không hoang phí cảm xúc cho những chuyện bên ngoài. Cô sẽ dành tình cảm đó cho con và gây dựng cuộc sống mới của mình: “Tôi tin hạnh phúc là điều có thật, nó đâu đó quanh đây. Nay chưa tới thì mình sẽ chờ, mai nó tới”.

Đối với Maya, việc nuôi con nhỏ không quá khó khăn, tiền nuôi con cũng chẳng đáng là bao cô vẫn lo được, vì vậy với riêng những khoản được người đàn ông (bố đẻ của con gái) cho, cô đều gửi tiết kiệm để lo cho cuộc sống của con sau này.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, giọng ca "Nếu có biết trước" cũng từng cho biết, nếu xét theo phương diện tìm kiếm một người đàn ông để mang lại hạnh phúc thì quyết định đến với tình yêu đó là sai. Thế nhưng nhìn dưới góc đội mình đang là mẹ và hạnh phúc với con gái nhỏ thì nó ngược lại. Maya tự an ủi bản thân bởi dù đúng, hay sai, tất cả cũng đã dừng lại ở quá khứ.

Giờ đây, khi đã đi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, nữ ca sĩ không còn nghĩ nhiều đến chuyện cần một người đàn ông bên cạnh nữa, thay vào đó cô chỉ biết hiện tại bản thân sẽ sống và làm tất cả mọi việc vì con.

>> Xem thêm: Hà Hồ tâm sự tình yêu 'sóng gió tình cảm, đau đớn phũ phàng'

Ca sĩ Maya tên thật là Mai Thu Hường, cô sinh năm 1988, xuất thân từ người mẫu cho chương trình "Hãy chọn giá đúng" của VTV. Với chiều cao lý tưởng 1m74, cộng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn, Maya gây chú ý trong làng mẫu phía Bắc. Cô từng tham gia cuộc thi "Hoa hậu Hữu nghị Việt Trung 2006" và đoạt giải "Miss Tài năng".

Linh Linh

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.