MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú

(Ngày Nay) - MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân về việc tham gia ứng tuyển chương trình Ai Là Triệu Phú.
MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú

Phan Anh có tên thật là Hoàng Phan Anh, từng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của rất nhiều chương trình truyền hình hot của VTV như Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo, Giọng hát Việt, Sasuke Việt Nam, Cuộc đua kỳ thú,... Bên cạnh đó, anh cũng tham gia dẫn một số chương trình của VTC, làm giám khảo nhiều cuộc thi hoa hậu cũng như tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Mới đây, nam MC gây chú ý khi từ chối chấm điểm phần thi ứng xử tại một cuộc thi hoa hậu dành cho những người từng phẫu thuật thẩm mỹ được tổ chức tại Hàn Quốc. Lý do được Phan Anh đưa ra là một số thí sinh lọt vào vòng trả lời ứng xử không xứng đáng. Sắp tới, anh sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa.

MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú ảnh 1

Chia sẻ này của Phan Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng vị trí này nhất định sẽ thuộc về MC Phan Anh. Tuy vậy, nam MC trả lời rất khiêm tốn rằng anh thấy có nhiều người dẫn cũng rất hay, sau đó đề cử "giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng. "Giáo sư Xoay" thì hài hước trả lời rằng "Tôi sợ tôi mà dẫn cái này giữa chừng bị người chơi đánh lắm!"

MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú ảnh 2
MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú ảnh 3

Phan Anh cũng cho biết nhà báo Lại Văn Sâm là một trong những người dẫn chương trình của VTV mà anh hâm mộ từ rất lâu. Với riêng chương trình "Ai là triệu phú", Phan Anh đã xem khá nhiều số và thấy sự hấp dẫn thông qua cách dẫn của Lại Văn Sâm.

"Sự dí dỏm, duyên dáng, đặc biệt là cách ứng xử tình huống thông minh, gần gũi rất khéo léo của nhà báo Lại Văn Sâm khiến cho những khán giả, gia đình đã yêu mến chương trình này họ chờ đợi từng tuần và theo dõi chăm chú từ đầu đến cuối mà không muốn chuyển kênh. Và gia đình nhà Phan Anh là một ví dụ.

Để có thể trúng tuyển vị trí này, Phan Anh cũng như các thí sinh đăng ký dự thi sẽ phải trải qua 3 vòng thi. Sau khi thí sinh lọt qua vòng sơ tuyển sẽ tham gia tiếp 2 vòng phỏng vấn và ghi hình với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển.

Hội đồng xét tuyển gồm: Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Tạ Bích Loan; Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Thu Thủy, Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và đại diện đơn vị sở hữu bản quyền.

Trước đó, ngày 16/11 MC Lại Văn Sâm bất ngờ thông báo đây là buổi ghi hình cuối cùng của anh tại chương trình Ai Là Triệu Phú (phát sóng ngày 26/12). Bắt đầu sang năm 2018, chương trình sẽ do MC mới dẫn.

MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú ảnh 4

Đài truyền hình Việt Nam đã ra thông báo thi tuyển người dẫn chương trình cho năm mới nhằm tìm ra MC có thể đảm nhận vị trí thay nam nhà báo đình đám.

Theo đó, gương mặt dẫn chương trình mới cần đạt các tiêu chí cụ thể như: Có kiến thức tốt, có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội; Có giọng nói chuẩn, rõ ràng, mạch lạc, tạo được cảm xúc; Phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; Biết cách quan tâm, lắng nghe, thể hiện được sự động viên, khích lệ đối với người đối diện...


Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.