MC Thành Trung "cao thượng" khi an ủi vợ cũ

Thay vì trách móc, MC Thành Trung đã lên tiếng an ủi vợ cũ của mình khi bị tố giả tạo.
MC Thành Trung "cao thượng" khi an ủi vợ cũ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung đã chia sẻ những hình ảnh của con gái kèm theo dòng chia sẻ "Thiếu nữ chờ ba". Khá nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm thắm thiết của cha con nam MC và đoán rằng cô bé đang ngồi đợi bố đến đón để đưa đi chơi ngày Tết thiếu nhi 1/6.

MC Thành Trung "cao thượng" khi an ủi vợ cũ - anh 1

Thành Trung đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con gái tạo dáng ngồi đợi ba

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Thu Phượng – vợ cũ Thành Trung không lên tiếng để dập tắt mọi đồn đoán từ phía người hâm mộ khi cho rằng Thành Trung không hề bay vào Sài Gòn để đưa con gái đi chơi.

“Mặc dù Tết thiếu Nhi 1/6 bố của Zon rất bận vì lịch diễn cho các cháu ngoài Hà Nội nên không thể vào Sài Gòn gặp con, dành thời gian Ngày lễ này cho con! Nhưng... lòng bố luôn hướng về con trong "tiềm thức"!”- Thu Phượng viết.

MC Thành Trung "cao thượng" khi an ủi vợ cũ - anh 2

Thu Phượng hiện đang sống một mình và nuôi con gái.

Cùng với đó, Thu Phượng cũng tiếp tục dành những lời lẽ cay đắng để nói về sự giả tạo, dối trá của một người mà cô không nêu rõ tên. Nữ thí sinh của The X- Factor bày tỏ: “Hôm nay quả thật không vui gì cho lắm. Nhưng nghĩ lại thì cuộc sống thật thà với nhau nó quá mong manh. Sự giả tạo-giả dối luôn bao trùm và phủ lấp chỉ để khiến loè bịp mắt ngươi đời! Đê hèn nhất là tạo cho mình 1 vỏ bọc hoàn mỹ mà thật tâm thì lại vô cùng nham hiểm và toan tính! Cứ thích những màn "diễn" ngay cả trong cuộc sống thường ngày! Tính mình nó bị thẳng quá và đôi khi chướng tai gai mắt lắm mà cứ phải làm ngơ. Học cách làm ngơ để cuộc sống nó dễ dàng trôi đi... ấy thế mà "khó" thật”.

“Thà họ mang họ ra để làm trò thì với mình cũng chẳng sao... nhưng mang tình cảm và sự ngây thơ của người mình thật sự thương yêu lo lắng từng ngày từng giờ để loè bịp và tạo hình tượng đẹp cho mình thì đê tiện và vô đạo đức quá! Cứ chờ phạm trù... nhân- quả giáng xuống đi...! Giả tạo hết mức có thể!"- Thu Phượng bức xúc.

Mặc dù không nói hẳn tên nhưng rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Thành Trung cũng như Thu Phượng đều ngầm hiểu rằng cô đang muốn ám chỉ chồng cũ của mình.

MC Thành Trung "cao thượng" khi an ủi vợ cũ - anh 3

Thành Trung và con gái.

Thế nhưng, trước những lời lẽ cay đắng của vợ cũ, Thành Trung không những không đáp trả nặng nề mà thay vào đó, anh còn rất đáng mặt đàn ông. Nam MC tâm sự trên trang cá nhân của mình “Mình đã thống nhất với nhau rồi, hãy chuyên tâm vào cuộc sống của mỗi người và cùng chăm lo cho con tốt nhất có thể. Em rất vất vả... anh biết, nhưng anh cũng thiệt thòi khi phải sống xa con, đổ vỡ luôn mang lại tổn thương cho tất cả. Vì vậy anh đã vui và mừng thật lòng khi em có được hạnh phúc mới. Hãy để con được may mắn trưởng thành trong sự hoà thuận của cha mẹ dù cha mẹ không còn ở bên nhau".

Rất nhiều người hâm mộ cảm thông trước những chia sẻ của Thành Trung và mong cho anh luôn tự tin, vững bước trên trong cuộc sống. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng phụ nữ sau khi ly hôn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và nỗi khổ. Nhưng cho dù có thế nào đi nữa, việc Thành Trung nhẹ nhàng “đáp” lại vợ cũ cũng đã khiến nhiều người phải khâm phục. Không quá gay gắt, không trách móc, không đổ lỗi mà ngược lại nam MC hiểu được nỗi vất vả của vợ cũ khi phải nuôi con và hy vọng con gái sẽ được phát triển bình thường trong sự quan tâm, bao bọc của cha mẹ cho dù cha mẹ không còn ở với nhau.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.