MC Thảo Vân viết tâm thư gửi bố chồng khiến nhiều người suy ngẫm

(Ngày Nay) - Thảo Vân chia sẻ nỗi đau quá khứ đã nguôi ngoai dần nhưng nay lại khiến cô đau một lần nữa, đau rất nhiều.
MC Thảo Vân viết tâm thư gửi bố chồng khiến nhiều người suy ngẫm

Những ngày qua, cuộc hôn nhân của MC Thảo Vân- Công Lý và mối quan hệ giữa nữ MC và nhà chồng thu hút sự quan tâm của dư luận. Những quan tâm rất đời thường mà bố nghệ sĩ Công Lý dành cho Thảo Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, khi ông bật khóc nói rằng coi Thảo Vân như con gái, con đẻ trong nhà. Dù Thảo Vân và Công Lý đã chia tay nhưng ông vẫn rất thương Thảo Vân.

Về phía mình, Thảo Vân bộc bạch khi chia tay Công Lý, cô tiếc Công Lý một phần nhưng tiếc bố mẹ chồng 10 phần. Nữ MC cũng dành rất nhiều lời cảm ơn cho bố chồng, với những tình yêu thương mà ông đã dành cho cô và cậu con trai bé nhỏ.

MC Thảo Vân viết tâm thư gửi bố chồng khiến nhiều người suy ngẫm ảnh 1Bố nghệ sĩ Công Lý chia sẻ, ông trách Công Lý nhiều hơn khi để hôn nhân tan vỡ với Thảo Vân

Những dòng chia sẻ của Thảo Vân dưới đây không chỉ chạm tới cảm xúc của những người trong cuộc. Nó còn khiến nhiều người phải suy ngẫm.

"Bố ạ! Giờ con mới được xem trọn vẹn tập 2 “Cháu ơi, cháu à”! Dù con đã xem mấy phút giới thiệu do các em gửi trước, và dù nỗi đau của chuyện quá khứ đã nguôi ngoai dần trong con, thế nhưng hôm nay, con lại đau một lần nữa, đau rất nhiều...

Dù hôm nay bố nói, đừng đổ lỗi cho số phận, nhưng trong thâm tâm con vẫn nghĩ: Đó thật sự là số phận, nếu không thì giờ mọi thứ có lẽ đã khác nhiều.

Tất nhiên lỗi lầm, kết cục không phải chỉ do số phận... Con cũng nghĩ cuộc sống có rất nhiều điều chính con đã thấm và ngấm hơn, để tự mình chấp nhận hơn.

Những việc chúng con đã làm, nỗi đau chúng con đã nhận thật ra ít hơn nhiều lần so với nỗi đau mà bố mẹ phải chịu. Vì con biết, bố mẹ đau đớn hơn chính chúng con nhiều lắm. Trái tim đã già nua của bố mẹ thật khó chịu đựng những áp lực đè nén đến kinh khủng như thế.

Có rất nhiều thứ con biết và con hiểu, nhưng không biết làm sao để san sẻ và gánh bớt cho bố mẹ. Ngày xưa, khi con chia tay anh Lý, chính con đã nói với mẹ: “Con tiếc anh Lý 1 phần thì con còn tiếc bố mẹ 10 phần...

Đây đã không còn là 1 câu chuyện của riêng hai ông cháu, chuyện của riêng gia đình mình, mà nó đã trở thành 1 nỗi niềm chung, thăm thẳm của rất nhiều đấng sinh thành được bố nói hộ ra.

Con tin là nhiều người, nhiều bạn sẽ thấy tấm lòng mình rung động, sẽ thấy tim mình xúc  động đến thắt nghẹn khi lắng nghe bố nói và tĩnh tâm nghĩ tới bố mẹ của mình...

Có thể, những điều bố nói hôm nay không làm họ đảo ngược hay thay đổi quyết định, nhưng chí ít cũng sẽ khiến họ băn khoăn. Dù cho họ có quyết định như thế nào đi chăng nữa, rồi cũng sẽ có vài phần suy nghĩ bố mẹ. Điều mà trước đó, có thể họ đã bỏ qua không hề nghĩ tới, giống như chúng con trước đây...

Và, như nhiều người bạn chia sẻ tâm sự với con, sau khi xem chương trình, họ thấy thật sự yêu cuộc sống này hơn, họ thấy xúc động hơn khi cuộc đời vẫn còn nhiều người cha, người ông tuyệt vời như bố, còn những tình cảm trân quý như bố con mình đang có...

Cám ơn bố rất nhiều, vì những gì mà bố đã và đang dành cho con! Cám ơn bố rất nhiều, vì bố đã luôn coi con không khác gì con gái của mình! Cám ơn bố, vì bố đã thêm một lần nữa, thật sự dạy cho con hiểu hơn rằng: Cần phải sống có trách nhiệm và biết chia sẻ yêu thương!

Con cũng xin cám ơn Tít con trai con - cháu của bố - vì đã hỏi những câu chân tình để ông nội nói ra những điều mà trước nay ông chưa từng nói trước mặt tất cả mọi người, những điều vốn dĩ quá nhân hậu, thật thẳng thắn và bao dung...

Con thương ông bà. Và luôn thế bố ạ".

Bố ruột của NSƯT Công Lý, tên đầy đủ là Nguyễn Công Vị, năm nay ông tròn 74 tuổi. Ông vốn là một quân nhân đã xuất ngũ, chuyển qua làm kỹ thuật viên tại trường bắn ở SEAGames. Cuối năm 2002, ông bị tai biến mạch máu não khiến ảnh hưởng tới thính lực, gần như ông không thể nghe được nữa. Hiện bố nghệ sĩ Công Lý và bé Tít (con trai Công Lý- Thảo Vân) đang cùng tham gia chương trình “Cháu ơi, cháu à” của VTV3.

Theo Tiền Phong
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.