MC Thùy Minh tung show mới sau khi gỡ bỏ video về Hà Hồ, Đông Nhi

Ekip Những kẻ lắm lời đã quyết định gỡ bỏ hai video về Hà Hồ và Đông Nhi và hé lộ sẽ ra show mới liên quan đến nghệ sĩ dự kiến ra mắt vào tuần tới.
MC Thùy Minh tung show mới sau khi gỡ bỏ video về Hà Hồ, Đông Nhi

Sau khi nhận được văn bản của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, đơn vị sản xuất của talkshow “Bitches In Town – Những kẻ lắm lời” đã quyết định gỡ bỏ 2 video liên quan đến Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi.

MC Thùy Minh tung show mới sau khi gỡ bỏ video về Hà Hồ, Đông Nhi - anh 1

Đó là video của chuyên mục Gương mặt thân quen tập 19 nói về Hồ Ngọc Hà và phần Hôm nay mặc xấu có bình luận về ca sĩ Đông Nhi trong tập 20 - hai tập có lượt xem và bình luận nhiều nhất trong số 20 tập của talkshow “Những kẻ lắm lời”.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, MC Thùy Minh cũng bày tỏ giá như cô “kỹ hơn chút nữa khi duyệt chương trình trước khi đăng tải”. Hiện công ty của MC Thùy Minh đang tích cực chuẩn bị cho ra show mới mang tên Un-Makeup. Đây là show chuyên về thời trang do stylist Lê Minh Ngọc, một trong 3 hosts của show "Những kẻ lắm lời" phụ trách.

MC Thùy Minh tung show mới sau khi gỡ bỏ video về Hà Hồ, Đông Nhi - anh 2

Nội dung show Un-Makeup có nội dung về hậu trường chụp ảnh thời trang của các nghệ sĩ. Stylist Lê Minh Ngọc sẽ phỏng vấn và nghe tâm sự của những nhân vật khi họ tháo bỏ lớp trang điểm. Dự kiến show sẽ ra mắt vào tuần tới.

Được biết, chương trình Un-Makeup đã có kế hoạch sản xuất và ghi hình từ trước khi xảy ra những ồn ào liên quan đến “Những kẻ lắm lời”.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.