Mẹ Angela Phương Trinh trải lòng chuyện con thoát mác 'gái hư'

Tối qua, Angela Phương Trinh đi giao lưu với khán giả xem phim 'Taxi, em tên gì?' mà cô đóng vai nữ chính. Angela được mẹ 'hộ tống' đến sự kiện.
Mẹ Angela Phương Trinh trải lòng chuyện con thoát mác 'gái hư'

Tiếp tục chiến dịch quảng bá phim "Taxi em tên gì", tối 12/3, nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh có buổi giao lưu cùng khán giả tại một rạp chiếu ở trung tâm TP.HCM. Người đẹp 21 tuổi tự tin khoe dáng trong bộ đầm màu tím nhạt.

Mẹ Angela Phương Trinh trải lòng chuyện con thoát mác 'gái hư' ảnh 1

Mẹ tháp tùng và tự tin xuất hiện bên cạnh Angela khi cô đi giao lưu, tối 12/3.

Mẹ Angela Phương Trinh trải lòng chuyện con thoát mác 'gái hư' ảnh 2

Đi cùng Angela Phương Trinh là mẹ của cô. Không còn né tránh ống kính, lần này, mẹ nữ diễn viên thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi chứng kiến “bà mẹ nhí” ngày càng trưởng thành, thoát được mác “gái hư”.

Mẹ Angela Phương Trinh trải lòng chuyện con thoát mác 'gái hư' ảnh 3

Hai mẹ con vừa bước vào trong rạp vừa rôm rả chuyện trò.

Trước đây, mẹ của Angela Phương Trinh khá ngại ngùng khi phải chụp ảnh. Tuy nhiên, hiện tại bà đã thấy thoải mái, tự tin hơn khi đi cùng con gái. Bà vui mừng vì con đã xây dựng lại hình ảnh thành công trong mắt công chúng và thoát mác 'gái hư'. Angela Phương Trinh chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, những scandal của cô từng khiến ba mẹ không nhìn mặt nhau vì bất đồng quan điểm trong việc dạy dỗ cô. Song, hiện tại Phương Trinh rất tự hào về cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

Mẹ Angela Phương Trinh trải lòng chuyện con thoát mác 'gái hư' ảnh 4

Angela Phương Trinh mặc váy ngắn màu tím nhạt đi giao lưu. Nữ diễn viên là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về phong cách thời trang.

Mẹ Angela Phương Trinh trải lòng chuyện con thoát mác 'gái hư' ảnh 5

Tại sự kiện, Phương Trinh tâm sự, trước khi phim công chiếu một tháng cô rất lo lắng, sợ sự trở lại của mình sẽ bị 'ném đá'. Thế nhưng, phản hồi của mọi người tính đến thời điểm này đã khiến cô có thể 'thở phào' nhẹ nhõm. Thời gian qua, Trinh đã ăn chay, đi chùa cầu cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mình. Nữ diễn viên đang quyết tâm xây dựng lại hình ảnh trong lòng khán giả.

Mẹ Angela Phương Trinh trải lòng chuyện con thoát mác 'gái hư' ảnh 6

Diễn viên Thanh Thúy - đại diện nhà sản xuất - trẻ trung khi có mặt tại sự kiện. Cô chia sẻ: 'Với mong muốn thực hiện một bộ phim điện ảnh chất lượng về mọi mặt, chúng tôi không dại gì chi tiền để 'bám' theo những ồn ào, tai tiếng. Tôi hợp tác với Angela Phương Trinh bởi chính tài năng diễn xuất, đã khẳng định qua nhiều vai diễn lớn, nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng là gương mặt duy nhất đáp ứng mọi yếu tố về mặt hình tượng đúng như kịch bản mà đạo diễn Đức Thịnh, Đinh Tuấn Vũ xây dựng'.

Mẹ Angela Phương Trinh trải lòng chuyện con thoát mác 'gái hư' ảnh 7

Khánh Hiền đảm nhận vai Hạ Mây trong phim. Cô nói, nhờ vai diễn này mà mình đến gần với khán giả hơn.

Phim 'Taxi, em tên gì' có doanh thu khá lớn trong những tuần đầu tiên công chiếu khiến cả ê kíp rất vui. Phim đang được tăng cường thêm các suất chiếu vào cuối tuần.

AnnA

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.