Mẹ Diễm Hương lớn tiếng cáo con ruột trước bán dân thiên hạ

Khi được hỏi về thái độ khó hiểu của mẹ mình, Diễm Hương cười buồn và cho biết đó là việc riêng trong gia đình.
Mẹ Diễm Hương lớn tiếng cáo con ruột trước bán dân thiên hạ

Tối 5/6, Diễm Hương đến dự đêm chung kết và trao giải cuộc thi 'Ngôi sao mới' ở TP HCM. Hoa hậu mặc váy ngắn giản dị, vẫn trở thành tâm điểm của các ống kính. Sau những sóng gió, Diễm Hương ít xuất hiện hơn trước và sống lặng lẽ hơn.

Tuy nhiên, bên trong khán phòng trong khi cô làm nhiệm vụ giám khảo thì bên ngoài sân khấu, mẹ cô xuất hiện với chiếc áo sơ mi màu hồng và liên tục lớn tiếng 'tố' con gái. Người này cố tình nói to để thu hút sự chú ý của mọi người, bà nói mình là mẹ của Hoa hậu Diễm Hương và mắng con gái mình không xứng đáng ngồi ghế giám khảo. Sau đó bà đi về và không giải thích gì về hành động khó hiểu này.

Mẹ Diễm Hương lớn tiếng cáo con ruột trước bán dân thiên hạ - anh 1
Trong khi Diễm Hương đang tươi cười bên trong khán phòng....
Mẹ Diễm Hương lớn tiếng cáo con ruột trước bán dân thiên hạ - anh 2
... thì mẹ cô ở bên ngoài lớn tiếng la mắng con gái mình với bàn dân thiên hạ.

Khi được hỏi về thái độ khó hiểu của mẹ mình, Diễm Hương cười buồn và cho biết đó là việc riêng trong gia đình. Cô cũng cho biết lý do cô nói ra có thể khiến mẹ bị tổn thương nên lúc này cô sẽ chịu những lời mắng mỏ của mẹ mà chưa muốn giải thích gì. Hoa hậu chia sẻ, cô có nhiều điều chất chứa trong lòng không thể nói ra vì mỗi người, mỗi gia đình đều có những vấn đề riêng cần giải quyết. Cô sẽ cố gắng làm việc hết sức để không phụ lòng những người ủng hộ và tin tưởng mình.

Mẹ Diễm Hương lớn tiếng cáo con ruột trước bán dân thiên hạ - anh 3
Diễm Hương và mẹ cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Mẹ Diễm Hương trước đây có vài lần xuất hiện cùng con gái trong các event của showbiz nhưng chưa khi nào tiếp xúc hay trả lời báo chí. Hành động này của bà khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi về quan hệ mẹ con và những uẩn khúc trong gia đình hoa hậu. Diễm Hương cũng từng tâm sự cô bị mẹ phản đối kịch liệt và từ mặt khi đi thi hoa hậu. Mối quan hệ của cô và mẹ không được tốt đẹp như nhiều gia đình khác.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.