Mẹ Hoa hậu Đại Dương: 'hiện tại Ngân Anh không có bạn trai như tin đồn'

(Ngày Nay) - Mẹ tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh phủ nhận thông tin con gái đang hẹn hò bạn trai đại gia
Hoa hậu Ngân Anh và mẹ.
Hoa hậu Ngân Anh và mẹ.

Mới đây, tân Hoa hậu Đại dương đã có buổi gặp gỡ truyền thông để đính chính một số thông tin thất thiệt cũng như chia sẻ về các dự định sắp tới. Bà Âu Nguyệt Quế - mẹ của Lê Âu Ngân Anh cũng đồng hành cùng con gái trong sự kiện này.

Bà Nguyệt Quế chia sẻ bản thân đã khóc nhiều sau khi con gái đăng quang nhưng lại xuất hiện quá nhiều thông tin trái chiều: "Khi nghe tên con gái được xướng lên, chính thức trở thành Hoa hậu, tôi có cảm xúc lẫn lộn lắm, phần nhiều có cả lo lắng. Lúc đọc những nhận xét chê bai, không đúng về con gái, tôi đau lòng và khóc nhiều."

Mẹ Hoa hậu Đại Dương: 'hiện tại Ngân Anh không có bạn trai như tin đồn' ảnh 1

Ngân Anh ngược lại mới là người mạnh mẽ, động viên mẹ sau những lùm xùm không đáng có. Bà Nguyệt Quế cho biết con gái cũng sốc vì xem ảnh và không nhận ra chính mình. Khi nhìn thấy những bức ảnh chế trên mạng, bà biết Ngân Anh buồn nhưng không nói gì với mẹ chắc vì không muốn mẹ lo lắng: "Con bé mạnh mẽ hơn tôi, biết không thể tránh khỏi tranh cãi trái chiều, nên thay vì chìm trong buồn phiền, than vãn, Ngân Anh cố gắng vượt qua những cảm xúc tiêu cực. Ngoài ra bạn bè người thân cũng gọi điện hỏi thăm, chúc mừng Ngân Anh đăng quang. Nhiều người biết Ngân Anh từ nhỏ tới lớn, hiểu rõ con người con bé nên cũng động viên con, mong con đỡ buồn."

Nói về việc gia đình có lo sợ Ngân Anh bị tước vương miện vì Cục NTBD có yêu cầu BTC Hoa hậu Đại dương 2017 giải trình về việc Hoa hậu từng can thiệp thẩm mỹ, bà Nguyệt Quế chia sẻ: "Quan điểm của gia đình từ trước đến nay về việc Ngân Anh thi Hoa hậu cốt để trải nghiệm, thử sức, đạt giải hay không không quan trọng. Tôi chỉ mong con gái được làm chính mình."

Trước ý kiến cho rằng Ngân Anh đoạt giải nhờ gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh, Ngân Anh đang yêu bạn trai đại gia giàu có, bà Nguyện Quế cho biết vợ chồng bà là kỹ sư xây dựng bình thường, gia đình không quá có điều kiện nên gia đình chỉ động viên tinh thần khi Ngân Anh đi thi là chủ yếu. Từ lúc đi học Ngân Anh đã thích độc lập về kinh tế, đi làm thêm để không phải xin bố mẹ tiền tiêu vặt, bố mẹ chỉ lo học phí cho con. Khi đi thi, Ngân Anh cũng tự chủ tài chính nhờ nguồn thu nhập từ công việc mẫu ảnh. Ngân Anh hiện tại cũng không có bạn trai như tin đồn. Cô muốn tập trung vào các hoạt động và dự định sắp tới.

"Chuyện yêu đương của con gái, tôi không quan trọng việc người yêu Ngân Anh giàu có hay không, chỉ cần thương yêu con thật tình, có phẩm cách, có đạo đức là đủ." - bà Nguyệt Quế nói.

Mẹ Hoa hậu Đại Dương: 'hiện tại Ngân Anh không có bạn trai như tin đồn' ảnh 2

Bà Nguyệt Quế cũng cho biết thêm, cả hai vợ chồng đều không thích con gái hoạt động nghệ thuật nhưng từ năm cuối đại học, Ngân Anh đã nói với gia đình về mong muốn đi thi Hoa hậu. Bà từng nói với con, chỉ cần tốt nghiệp đại học với thành tích tốt, sau đó Ngân Anh muốn làm gì, trải nghiệm điều gì gia đình cũng ủng hộ. Bố mẹ cũng không can ngăn vì con gái đã có lời hứa sẽ đảm bảo song song việc học và hoạt động nghệ thuật.

12 năm đi học, Ngân Anh đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Những năm cuối cấp Ngân Anh cũng đạt thành tích cao, tự giác nỗ lực để vào được trường tốt khi chuyển cấp.  Bà Nguyệt Quế tin tưởng con gái đủ mạnh mẽ, bản lĩnh để không bị cám dỗ trong môi trường này.

Nói về dự địng trong tương lai của con gái, bà Nguyệt Quế cho biết thêm: "Ngân Anh có kế hoạch học thạc sĩ ở Đại học Stanford. Để đảm bảo việc học lẫn thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Ngân Anh sẽ học từ xa và sang Anh hoàn thành khoá học sau."

Bà Nguyệt Quế luôn đi cùng con gái trong các hoạt động hậu đăng quang, bà cho biết hai vợ chồng chưa nghĩ đến việc sẽ quản lý con trong tương lai. Bà Nguyệt Quế mới nghỉ hưu nên không bị gò bó về mặt công việc, sẽ có nhiều thời gian dành cho con gái, hai vợ chồng bà sẽ thay phiên nhau đồng hành cùng Ngân Anh trong các hoạt động sắp tới.


Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.