Midu 'đau buồn' vì vừa hủy hôn, Phan Thành công khai tình mới?

Midu lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm với Phan Thành, còn chàng thiếu gia điển trai chia sẻ liên tiếp hai hình ảnh chung với hot girl có tên Ngọc Phượng.
Midu 'đau buồn' vì vừa hủy hôn, Phan Thành công khai tình mới?

Trong suốt thời gian qua, tình yêu của Midu và Phan Thành đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới, và nhận được sự quan tâm của khán giả. Thế nhưng, suốt 3 năm quen nhau cho đến khi đính hôn, biến cố trong tình cảm, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm của mình và Phan Thành.

Midu 'đau buồn' vì vừa hủy hôn, Phan Thành công khai tình mới? ảnh 1

Hủy hôn với Midu, Phan Thành công khai hot girl 'tình mới'?

Midu lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành

Midu và Phan Thành chia tay đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên cô chính thức lên tiếng xác nhận

Mới đây,Midu chia sẻ trên Dân trí về lý do bị hôn phu phản bội nhưng vẫn im lặng vì tiền - "Vì tôi đã từng bị tổn thương, nên tôi không muốn làm tổn thương người khác... Tôi vẫn im lặng thôi, vì tôi không thích giải thích, cũng không thích ồn ào những chuyện thị phi. Cách mình chọn lựa và sống như thế nào là thuộc về chính kiến và cuộc sống riêng của mình. Mình cứ vững tâm đi đúng đường, rồi mọi người cũng sẽ hiểu đúng, không việc gì phải đôi co giải thích

Tôi không giữ bí mật, vì chuyện này xảy ra đã lâu, 2 bên gia đình và bạn bè đã biết hết, chỉ là tôi không thích chia sẻ trên truyền thông về chuyện tình cảm cá nhân mà thôi".

Midu 'đau buồn' vì vừa hủy hôn, Phan Thành công khai tình mới? ảnh 2

Nói về việc từ bỏ sự nghiệp ở thời đỉnh cao để rồi bị chính người yêu phản bội, Midu thẳng thắn chia sẻ - "Mình hy sinh sự nghiệp vì tình cảm thì mình cũng đã có được quãng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Điều đó xứng đáng chứ.

Nhưng khi tình cảm không còn nguyên vẹn như lúc đầu không nên vì tiếc nuối, vì sợ tổn thương hay vì e ngại bất cứ điều gì mà yếu đuối, do dự.

Tính tôi trước giờ là vậy, có thể rất cuồng nhiệt hết mình nhưng khi cần cũng có thể mạnh mẽ, dứt khoát."

Phan Thành có bạn gái mới hay Thúy Vi thứ 2?

Midu 'đau buồn' vì vừa hủy hôn, Phan Thành công khai tình mới? ảnh 3

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành dường như đã tìm được niềm vui trong cuộc sống của mình. Anh chăm chỉ đi tập thể thao, tụ tập cùng bạn bè và rất có thể đã tìm được người mới cho trái tim của mình sau những đau khổ tình trường với Midu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành chia sẻ hình ảnh cùng em gái nuôi, một hotgirl xinh xắn. Chàng thiếu gia điển trai chia sẻ liên tiếp hai hình ảnh chụp chung với cô gái xinh đẹp có tên Ngọc Phượng này. Điều vô cùng hiếm có trên trang cá nhân của Phan Thành vốn thường chỉ có ảnh của Midu.

Midu 'đau buồn' vì vừa hủy hôn, Phan Thành công khai tình mới? ảnh 4

Chia sẻ về hình ảnh chụp chung giữa mình và Ngọc Phượng, Phan Thành cho biết: "Kể từ hôm nay...Chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội...tuy chúng ta ko sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng...anh nguyện chúng ta cũng sẽ ko chết cùng ngày cùng tháng cùng năm kakaka !!!".

Trước đó, khi Phan Thành và "em gái nuôi" cùng chia sẻ video về chuyện đau khổ khi không giữ được tình yêu cho mình với trạng thái mô tả video: "Đừng mãi đau buồn vì những người đã cũ. Rồi sẽ có người xứng đáng hơn, lấp đầy khoảng trống trong trái tim bạn."

Midu 'đau buồn' vì vừa hủy hôn, Phan Thành công khai tình mới? ảnh 5
Midu 'đau buồn' vì vừa hủy hôn, Phan Thành công khai tình mới? ảnh 6

Ngọc Phượng sở hữu nhan sắc không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

Chính vì thế, không ít người đặt nghi vấn rằng rất có thể đây là bạn gái mới của Phan Thành và chàng thiếu gia giàu có đã tìm được cho mình tình yêu mới sau những nỗi buồn với Midu.
Thế nhưng, cũng có thể đây thực sự chỉ là bạn bè của Phan Thành và anh cũng đang thực hiện một trò chơi với dư luận giống như Cường Đô la lăng xê Hạ Vi hay giống chính mình giúp cho Thúy Vi một bước thành sao để giúp cho "em gái nuôi" này nổi tiếng.

Được biết, Ngọc Phương quê Hà Nội, cô sinh sống và học tập tại TP HCM. Theo một số nguồn tin từ bạn bè của Ngọc Phượng cho biết, cô không phải là hot girl hoạt động nghệ thuật, về mối quan hệ với Phan Thành.

Không thể phủ nhận, với danh tiếng của mình, Phan Thành tính đến giờ phút nãy đã giúp cho "em gái nuôi" được nhiều người biết đến với nghi án tình cảm và nếu không có gì thay đổi, thậm chí Ngọc Phượng sẽ con tương lai sáng sủa hơn cả Thúy Vi trong showbiz.

>> Xem thêm: Clip: Bà Tưng tuyên bố 'nếu được trả hơn 1 tỷ thì Tưng lại cởi'

Minh Anh

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.