Midu lao vào làm ăn, Phan Thành lên tiếng về vụ cặp kè hot girl

Phan Thành lên tiếng vụ bị quy kết cặp kè hotgirl. Trong khi đó Midu cố quên chuyện tình buồn, tập trung vào việc thiết kế và mở cửa hàng thời trang tại TP HCM.
Midu lao vào làm ăn, Phan Thành lên tiếng về vụ cặp kè hot girl

Midu vùi mình vào công việc

Những người mong vào sự tái hợp của cặp đôi Midu - Phan Thành đã thất vọng hoàn toàn khi cặp đôi này đã chính thức từ hôn. Midu quay lại công việc còn Phan Thành liên tục kêu cô đơn, chứng minh mình độc thân trên trang cá nhân như để tìm một bóng hồng mới.

Midu lao vào làm ăn, Phan Thành lên tiếng về vụ cặp kè hot girl ảnh 1

Từ khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu ít xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí. Cô tốt nghiệp khoa Thiết kế Thời trang của Đại học Kiến trúc TP HCM nên quyết định quay lại với chuyên môn chính của mình.

Còn nhớ, khi đính hôn với thiếu gia Phan Thành, một trong những người giàu có bậc nhất Sài Gòn, Midu đã rời xa làng giải trí để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thế nhưng, tất cả không ai đoán được chữ ngờ khi Phan Thành ngoại tình và Midu cũng nhất quyết từ hôn.

Từ bỏ cuộc sống hôn nhân màu hồng, Midu không còn Phan Thành làm chỗ dựa, cô nhanh chóng quay lại những hoạt động nghệ thuật của mình. Midu chụp ảnh quảng cáo, xuất hiện tại các sự kiện và theo thông tin mới nhất trên trang cá nhân của mình, Midu chuẩn bị kinh doanh.

Midu lao vào làm ăn, Phan Thành lên tiếng về vụ cặp kè hot girl ảnh 2

Nét mặt diễn viên ‘Thiên mệnh anh hùng’ vẫn phảng phất nỗi buồn.

Midu lao vào làm ăn, Phan Thành lên tiếng về vụ cặp kè hot girl ảnh 3

Thời gian qua Midu tập trung vào việc thiết kế thời trang và âm thầm chuẩn bị khai trương cửa hàng riêng tại TP HCM.

Có thể nói, khi không còn bạn trai đại gia, Midu đang dần tạo lập sự nghiệp riêng của mình. Cô đang cố dung hòa, hòa hợp giữa sự nghiệp giải trí và sự nghiệp kinh doanh để có thể tự chủ về kinh tế, lo cho gia đình và chuẩn bị cho tương lai của mình.

Việc kinh doanh thời trang không phải là việc hiếm có của showbiz khi từ Ngọc Trinh, Hà Tăng cho tới Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm đều có cửa hàng, thương hiệu thời trang cho mình. Để cạnh tranh trong giới kinh doanh thời trang, có lẽ Midu cần một bước đột phá và một gợi ý không tồi là mời Thúy Vi làm người mẫu đại diện.

Midu lao vào làm ăn, Phan Thành lên tiếng về vụ cặp kè hot girl ảnh 4

Trước đó,Phan Thành dính scandal cặp kè hot girl Thúy Vy, khiến Midu "suy sụp"

Thân thiết bên hot girl, Phan Thành vẫn khẳng định độc thân

Cách đây không lâu, Midu đã chính thức tuyên bố việc chia tay với Phan Thành. Lý do chia tay theo chia sẻ của Midu là hai người đã thực sự không còn hòa hợp, và vì thế, cô quyết định chia tay để không gây tổn thương cho cả hai.

Sau khi Midu tuyên bố ít lâu, Phan Thành khiến cư dân mạng dậy sóng khi khi chia sẻ hình ảnh cùng một cô gái lạ khá xinh xắn. Anh thậm chí còn tuyên bố kết nghĩa huynh muội cùng cô gái này: “Kể từ hôm nay, chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội…Tuy chúng ta không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng…anh nguyện chúng ta cũng sẽ không chết cùng ngày cùng tháng cùng năm…”

Midu lao vào làm ăn, Phan Thành lên tiếng về vụ cặp kè hot girl ảnh 5

Phan Thành kết nghĩa huynh muội với cô gái lạ sau chia tay Midu... Phan Thành khẳng định, anh hiện vẫn là người độc thân.

Midu lao vào làm ăn, Phan Thành lên tiếng về vụ cặp kè hot girl ảnh 6

Những dòng đăng tải này của Phan Thành đã thu hút sự chú ý của nhiều người và trở thành đề tài bàn tán tại các diễn đàn. Trước những lời bình phẩm, ý kiến trái chiều, Phan Thành đã đính chính, anh vẫn là người độc thân. Còn cô gái lạ, đó chỉ là người chơi cùng một nhóm bạn với Phan Thành mà thôi.

>>Xem thêm: Trấn Thành ôm Hari Won hạnh phúc 'tự sướng' bên bạn bè

Maika

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.