Midu rạng rỡ dự sự kiện trước tin đồn quay lại với Phan Thành

Mặc dù đang đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều của dư luận khi quay lại với tình cũ Phan Thành, Midu vẫn rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện Hội xuân nghệ sĩ 2016...
Midu rạng rỡ dự sự kiện trước tin đồn quay lại với Phan Thành

Tối 20/1, hàng trăm văn nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật đã cùng tụ họp trong đêm Hội xuân văn nghệ sĩ Bính Thân 2016. Sự kiện này được tổ chức định kỳ vào mùa xuân hàng năm, nhằm tổng kết lại những thành quả của năm cũ cũng như giao lưu, gắn kết giữa các nghệ sĩ với nhau.

Midu rạng rỡ dự sự kiện trước tin đồn quay lại với Phan Thành ảnh 1

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, diễn viên Midu diện trang phục lộng lẫy xuất hiện với nụ cười rạng rỡ đến tham gia chương trình.

Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng cùng chiếc đầm dài ánh kim đã khiến Midu thật sự nổi bật giữa rừng “mỹ nhân” Việt.

Cách đây vài ngày, Midu bị bắt gặp đi ăn cùng tình cũ – thiếu gia Phan Thành khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù trước đó, khi sự việc người yêu thiếu gia có bồ nhí xảy ra cô đã im lặng và quyết định chấm dứt cuộc tình với vị thiếu gia “đa tình” này.

Midu rạng rỡ dự sự kiện trước tin đồn quay lại với Phan Thành ảnh 2

Trước những hình ảnh xuất hiện cùng nhau này của Midu và tình cũ, fan hâm mộ của cô phỏng đoán cặp đôi đã “nối lại tình xưa”, tuy nhiên, lần này họ ủng hộ thì ít mà lo lắng và bàn tán thì nhiều. Người thương thì lo lắng Midu sẽ yếu lòng quay lại để rồi một lúc nào đó Phan Thành lại tiếp tục lừa dối như từng lừa dối cô để qua lại với cô bé Thúy Vi. Người không thương thì dùng những lời lẽ cay đắng khi cho rằng Midu tiếc của, ham giàu nên không thể bỏ vị thiếu gia này...

Midu rạng rỡ dự sự kiện trước tin đồn quay lại với Phan Thành ảnh 3

Và vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên lần này cũng như những lần trước, cô từ chối trả lời những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư của mình. Và vẫn chọn giải pháp im lặng để mọi chuyện lắng xuống. Kể từ sau chuyện lùm xùm với Phan Thành, Midu dường như tham gia nhiều sự kiện hơn, và cô cũng từng nói sẽ quay trở lại với nghệ thuật một cách mạnh mẽ trong năm mới này.

Cùng xem những hình ảnh xinh lung linh của Midu tại Hội xuân.

Ảnh Triều Phạm

Oanh Th

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.