Midu tái hợp với đại gia Phan Thành?

Mới đây, trên trang cá nhân Midu bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến fans hâm mộ dự đoán hotgirrl Midu sẽ tái hợp với đại gia Phan Thành.
Midu tái hợp với đại gia Phan Thành?

Cô viết: “Ngày thứ n sống trên cuộc đời, tôi nghĩ mình cần một cuộc sống khác hơn, chủ động và tận hưởng cuộc sống hơn theo cách của riêng mình. Người ta thường khuyên tôi suy nghĩ về cái giá nếu bạn thay đổi nhưng ít ai chịu nghĩ đến cái giá nếu bạn không chịu thay đổi. Vì đời rất đẹp… Và hoa rất thơm… Sao ta phải hờ hững nhỉ? Lên kế hoạch cho những chuyến đi của đời mình”.

Midu tái hợp với đại gia Phan Thành? ảnh 1

Dòng trạng thái mà Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Midu cũng từng bật đèn xanh ngụ ý chuyện tái hợp với đại gia Phan Thành. Hotgirl Midu viết: “Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng. Khi trưởng thành, bạn nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa... mà cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời”.

Có thể thấy, sau khi bị phản bội, dù đã tha thứ cho Phan Thành nhưng Midu đã thay đổi. Hot girrl Midu không còn là cô gái mềm yếu, ngây thơ hết lòng vì người khác. Mà thay vào đó là một Midu bản lĩnh vững vàng, sống thực tế hơn, kiểu không màng vật chất chỉ có tình yêu là số một như xưa nữa.

P.V

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.