Minh Béo mong gì trước ngày hầu tòa?

Người thân Minh Béo tiết lộ nam danh hài sụt 20kg trong vòng 2 tháng và bản thân anh mong muốn được tại ngoại.
Minh Béo mong gì trước ngày hầu tòa?
Minh Béo tiếp tục phiên luận tội thứ 2 vào ngày 13/5.

Minh Béo tiếp tục phiên luận tội thứ 2 vào ngày 13/5.

Mới đây, luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa của Minh Béo tại Mỹ cho biết nam danh hài ngỏ ý muốn được tại ngoại hậu tra.

"Minh Béo hỏi tôi về thủ tục diễn ra phiên xét xử lần 2 và ngỏ ý muốn được tại ngoại hậu tra", luật sư tiết lộ.

Luật sư Đỗ Phủ cũng cho biết, sẽ có đơn đề nghị với tòa án, thương lượng về số tiền tại ngoại hậu tra. Theo ông, mức 1 triệu USD tòa đưa ra với trường hợp của Minh Béo là quá cao.

Bên cạnh đó, luật sư này còn thông báo đã tìm được cách phương cách nhằm chứng minh diễn viên hài sẽ không bỏ trốn khỏi quận Cam. Mức phí tại ngoại luật sư Đỗ Phủ đề nghị lên tòa là 50.000 - 100.000 USD.

Chỉ cần tòa đồng ý, phía gia đình sẵn sàng nộp để Minh Béo được tại ngoại.

Không chỉ vậy, trao đổi với Zing News, luật sư Đỗ Phủ khẳng định: "Trong hồ sơ của Minh mà tôi nhận được thì có một số chi tiết, bằng chứng còn yếu, không đủ thuyết phục để định tội Minh. Trong 3 tội danh, 2 tội danh tôi nghĩ bằng chứng không đủ chắc để kết tội".

"Riêng chi tiết, cảnh sát đóng giả để tiếp cận Minh thì tôi chưa được biện lý cung cấp nên chưa nói được điều gì. Trong phiên tòa, tôi sẽ đòi hỏi để họ cung cấp thêm. Theo luật Mỹ, bên biện lý có trách nhiệm cung cấp cả những bằng chứng, kể cả những thứ không có lợi cho họ", ông nhấn mạnh.

Từ phía gia đình, người thân Minh Béo tiết lộ hiện tinh thần mẹ Minh Béo đã vững vàng hơn nhiều so với những ngày đầu. Bà không còn suy sụp, nhưng sút cân trông thấy. Hằng ngày, bà đều lên chùa cầu nguyện mong con trai sớm "tai qua nạn khỏi".

Anh trai của Minh Béo là Hồng Phước Kiên hiện đang ở Mỹ động viên em trai trước phiên xét xử ngày mai. Anh Kiên thường xuyên vào thăm Minh Béo vào 3 ngày trong tuần là thứ 7, chủ nhật và thứ 2.

Theo chia sẻ của người thân thì Minh Béo sụt cân rất nhanh. Chỉ 2 tháng ở trong nhà giam Mỹ, nam diễn viên đã sụt hơn 20kg.

Ngày 13/5, phiên tòa luận tội thứ 2 xử Minh Béo diễn tại thành phố Santa Ana - bang California, Hoa Kỳ. Trước đó, tại phiên luận tội đầu tiên ngày 15/4, nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Theo Tiền Phong

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.