Minh Béo sẽ tham gia phiên xử đầu tiên để trình bằng chứng

Ông Andrew Đỗ, giám sát viên - cựu Phó biện lý quận Cam, California, Mỹ chuyên trách về các tội xâm hại tình dục cho biết Minh Béo sẽ tham gia phiên xử đầu tiên để trình bằng chứng.
Minh Béo sẽ tham gia phiên xử đầu tiên để trình bằng chứng

Minh Béo sẽ tham gia phiên xử đầu tiên để trình bằng chứng ảnh 1

Ông Andrew Đỗ, giám sát viên - cựu Phó biện lý quận Cam, California, Mỹ chuyên trách về các tội xâm hại tình dục cho biết Minh Béo khó lòng được giảm nhẹ tội.

Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội quấy rối tình dục trẻ vị thành niên gây chấn động dư luận. Vụ việc này hiện đã được các trang báo và kênh truyền hình Mỹ đăng tin. Không chỉ dư luận trong nước quan tâm mà vụ án Minh Béo còn được các khán giả tại hải ngoại đặc biệt chú ý.

Sau cuộc nói chuyện với luật sư Từ Huy Hoàng dưới góc độ biện hộ, chương trình Phố Bolsa TV đã có cuộc phỏng vấn với ông Andrew Đỗ, là cựu Phó biện lý, nguyên giám sát viên chuyên trách về các tội xâm hại tình dục tại quận Cam, Mỹ.

Minh Béo sẽ tham gia phiên xử đầu tiên để trình bằng chứng ảnh 2

Luật sư Andrew Đỗ nói về vụ án Minh Béo.

Từ góc nhìn của một luật sư buộc tội, ông Andrew Đỗ cho biết Minh Béo rất khó thương lượng để được giảm nhẹ tội. Nam nghệ sỹ hài cũng sẽ không được dẫn độ về Việt Nam, bị xét xử và phạt tù nếu bị kết án theo luật pháp Mỹ.

Vị luật sư này cũng cho biết, Minh Béo sẽ được giam giữ riêng biệt cùng những tội nhân, nghi can có phạm tội tương tự để đảm bảo an toàn cho tính mạng và sức khoẻ của anh.

Những ngày tới, Minh Béo sẽ tham gia phiên xử đầu tiên để trình bằng chứng. Các nhân chứng và chứng cứ sẽ được văn phòng biệt lý đưa ra. Sau đó, toà sẽ quyết định việc vụ án Minh Béo có đủ yếu tố để được đưa ra xử trước bồi thẩm đoàn hay không.

Cũng theo cựu Phó biện lý quận Cam, với ba tội danh là quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, cố gắng để thực hiện hành động khiêu dâm với một đứa trẻ ở độ tuổi dưới 14, và tiếp xúc trẻ vị thành niên với ý định tham gia vào các hành vi dâm ô, Minh Béo có thể bị kết án từ 8-10 năm tù tại Mỹ.

Theo VTC

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.