‘Minh Vân’ Bảo Thanh tậu nhà tiền tỷ

(Ngày Nay) - Mới đây, nữ diễn viên của “Sống chung với mẹ chồng” Bảo Thanh đã tiết lộ ngôi nhà mới tậu khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.
‘Minh Vân’ Bảo Thanh tậu nhà tiền tỷ

Sau thành công vang dội của hai bộ phim Việt "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", tên tuổi của nữ diễn viên Bảo Thanh ngày càng trở nên nổi tiếng và gần gũi hơn với khán giả.

‘Minh Vân’ Bảo Thanh tậu nhà tiền tỷ ảnh 1

Sau thành công vang dội của hai bộ phim Việt "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", tên tuổi của nữ diễn viên Bảo Thanh ngày càng trở nên nổi tiếng và gần gũi hơn với khán giả. 

Báo Khám phá dẫn lời Bảo Thanh từng chia sẻ: "Tôi kiếm được bao nhiêu tiền đều khoe với chồng và tích cóp vào tài khoản chung. Sau 9 năm tiết kiệm, gần đây vợ chồng tôi mới mua được căn nhà riêng ở Hà Nội. Chúng tôi vẫn phải vay ngân hàng một chút nhưng có được ngôi nhà riêng đã là nỗ lực của hai vợ chồng.

Trước đây, tôi sống chung với gia đình chồng ở Bắc Giang. Sau mỗi đêm diễn, tôi đều tự lái ô tô về nhà. Bây giờ khi đã có nhà riêng, chồng tôi dự định sẽ chuyển công tác từ Bắc Giang lên Hà Nội và đưa con trai lên sống cùng".

‘Minh Vân’ Bảo Thanh tậu nhà tiền tỷ ảnh 2


Hình ảnh phòng khách được thiết kế với tông màu nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng

‘Minh Vân’ Bảo Thanh tậu nhà tiền tỷ ảnh 3

Phòng ngủ của Bảo Thanh có gam màu trầm nhẹ, được thiết kế để có thể ngắm cảnh từ trên cao.

‘Minh Vân’ Bảo Thanh tậu nhà tiền tỷ ảnh 4Căn bếp cũng được thiết kế cùng tông màu, đem lại cảm giác vô cùng ấm cúng

Qua hình ảnh mà Bảo Thanh chia sẻ bên trong căn hộ có thể thấy không gian vô cùng thoáng và rộng rãi. Nội thất sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, cư dân mạng rất ấn tượng với cách bài trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ vô cùng tinh tế, đẹp mắt.

Mặc dù nữ diễn viên chưa tiết lộ địa điểm và thông tin kĩ càng hơn về căn hộ, nhưng rất nhiều người hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Bảo Thanh và dành nhiều lời khen cho tổ ấm mới sang trọng của cô.

Tổng hợp

Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .