Mr. Đàm khóc nức nở khi công bố phải trả nợ 20 tỷ thay mẹ

(Ngày Nay) - Trong dịp này, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ.
Mr. Đàm khóc nức nở khi live stream công khai phải trả nợ thay mẹ hơn 30 năm qua. Ảnh: Chụp màn hình.
Mr. Đàm khóc nức nở khi live stream công khai phải trả nợ thay mẹ hơn 30 năm qua. Ảnh: Chụp màn hình.

Cách đây vài phút, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phát sóng trực tiếp (livestream) lên trang cá nhân và chia sẻ câu chuyện của bản thân mà anh gọi là “khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình suốt hơn 30 năm qua”.

Mở đầu, anh nói: “Má tôi là bà Trần Thị Thọ đã gây ra một số nợ nần suốt thời gian qua và tôi phải trả rất nhiều lần đến kiệt sức. Từ bé, tôi đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ để đối diện với việc làm này".

"Bất kỳ người nào đến nhà tôi cũng trở thành nạn nhân, má lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan của tôi cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị má tôi mượn", anh chia sẻ thêm. 

Nam ca sĩ Say tình khẳng định anh không đồng lõa hay bao che, cũng như quá mệt mỏi vì chịu đựng nên hôm nay công bố việc làm này để mọi người không trở thành nạn nhân tiếp theo. Đây cũng là giải pháp cho má anh, bạn bè, người thân, đồng nghiệp để không dễ dàng rơi vào vòng xoáy tiền bạc.

Trong dịp này, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến thời điểm này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP.HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.

“Mỗi người khoảng 5%, nhưng 40 con nợ cùng lúc như vậy thì phải trả rất lâu mới hết”, anh nghẹn ngào.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại chia sẻ việc bị chủ nợ đến tận nhà để tìm và đòi nợ. Ai cũng có giấy tờ ghi rõ ràng số tiền nợ, ngay giờ trả rất rõ ràng và có chữ ký của mẹ anh.

Nam ca sĩ nói thêm anh chấp nhận việc sẽ có người cho rằng anh tố cáo chính người mang nặng đẻ đau ra mình. 

Theo Zing
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.