Mr Đàm mang xe mạ vàng 40 tỷ vào liveshow

Giám khảo X-Factor tuyên bố, trong 'Thương hoài ngàn năm 2' vào 13/12 tới, anh sẽ đưa siêu xe đắt tiền lên sân khấu.
Mr Đàm mang xe mạ vàng 40 tỷ vào liveshow

Vốn là người chịu chi, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại bỏ số tiền khủng để thực hiện liveshowThương hoài ngàn năm 2 tại TP HCM (13/12) và Hà Nội (31/12) với ý tưởng tạo nên không gian sang trọng bằng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D. Anh cho biết, chương trình sẽ là đêm nghệ thuật đỉnh cao, đưa khán giả quay về với một Sài Gòn xưa vào những thập niên 50-70 bằng chất nhạc bolero. Sân khấu sẽ được thiết kế, dàn dựng thành khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600m2, với chiều ngang 55m, cao 5m. Nhờ công nghệ trình chiếu 3D, mỗi bài hát sẽ là một bối cảnh khác nhau, giúp người xem thăng hoa hơn trong tiếng hát của Mr Đàm.

Mr Đàm mang xe mạ vàng 40 tỷ vào liveshow - anh 1

Ra Hà Nội tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội,

Mr Đàm tranh thủ gặp gỡ báo chí để giới thiệu về liveshow tại Hà Nội

Hiện tại, nam ca sĩ thuê 6 họa sĩ với cát-xê trên 10.000 USD chỉ để vẽ bối cảnh không gian 3D cho liveshow. Điều đặc biệt nhất, anh còn đưa xế hộp Rolls Royce trị giá 40 tỷ, chiếc xe duy nhất có tại Việt Nam lên sân khấu. Anh hé lộ, các bộ phận của xe như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng. Xe siêu sang này có chiều dài 5,4m, đã được anh mua bảo hiểm. Anh còn bỏ ra 10.000 USD để vận chuyển xe 40 tỷ từ TP HCM ra Hà Nội, phục vụ cho đêm diễn vào ngày cuối cùng của năm 2014. Riêng trong liveshow ở thủ đô, Mr Đàm tổ chức thêm bữa tiệc VIP xa hoa dành cho các vị khách. Anh đã đặt mua khoảng 3.000 viên chocolate từ Las Vegas để chiêu đãi khán giả.

Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sẽ được chia thành chương rõ rệt, mỗi chương sẽ ứng với một phong cách, câu chuyện, cảm xúc khác nhau. Các nhạc phẩm Đàm Vĩnh Hưng thể hiện được lựa chọn kỹ lưỡng, trong đó có một số tác phẩm mới được cấp phép như Con đường xưa em đi... Để làm mới phần âm nhạc, nam ca sĩ đã nhờ nhạc sĩ Việt Anh - Anh Khoa phối khí lại, đồng thời kết hợp với nhạc trưởng Trần Nhật Minh để tạo nên bản hòa âm sang trọng cho các bản nhạc bolero. Riêng phần khách mời, Mr Đàm cũng tập hợp được dàn sao: Bảo Yến, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc và diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Ngoài các tiết mục solo, các ca sĩ sẽ có phần song ca đặc biệt cùng Mr Đàm. Đảm nhận phần MC cho liveshow là nhà thơ Đỗ Trung Quân và nghệ sĩ Minh Trang của phim Mê Thảo, thời vang bóng.

Mr Đàm mang xe mạ vàng 40 tỷ vào liveshow - anh 2
Không chỉ mang xe mạ vàng 40 tỷ lên sân khấu, anh còn đặt riêng 3.000 viên chocolate
tặng cho các vị khách dự tiệc VIP trước show diễn ở thủ đô.

Trước thắc mắc về tham vọng có muốn lập kỷ lục trong liveshow Thương hoài ngàn năm 2, Đàm Vĩnh Hưng cười cho rằng, tại Dạ tiệc trắng, anh từng có 3 kỷ lục: ca sĩ hát 50 ca khúc trong một đêm, show diễn có đông người mặc trang phục trắng nhất và dàn nhạc chơi lâu nhất từ 8h tối đến 3h sáng hôm sau. Nhưng hiện tại, anh cảm thấy mình đã có tuổi, không muốn tạo nên bất cứ kỷ lục nào khác mà chỉ mong có một chương trình đúng với thương hiệu của mình. "Tôi chưa bao giờ thấy mình đang ở đỉnh cao của sự nghiệp bởi xung quanh tôi còn rất nhiều người giỏi. Tính tôi tham lam, ước mình có cái hay của người hay, người kia... Mọi người vẫn nói tôi cáo già, biết cách để làm mình vươn lên đỉnh cao thành công, nhưng sự thật, tất cả là nhờ may mắn. Tôi làm theo sự sắp xếp của Tổ nghiệp, chưa bao giờ cố ép mình lên cao hay xuống thấp. Nếu như một ngày nào đó, tôi cạn ý tưởng, cũng có nghĩa Tổ nghiệp không còn ưu ái mình. Sau này, tôi muốn học nâng cao về thanh nhạc, vì tôi không muốn nghe người ta nhận xét, càng già giọng hát càng đuối", anh

Đàm Vĩnh Hưng cũng trải lòng, với anh, âm nhạc là năng lượng để sống. Trong hầu hết các đêm diễn, anh thường hát liên tục vài chục bài, thậm chí ban tổ chức không yêu cầu, anh cũng xin khán giả hát thêm. "Không biết điều đó có thể gọi là đam mê hay không? Dù tôi tức giận, đau yếu hay buồn rầu nhưng cứ được hát là tôi sung sướng".

Hiện tại, Mr Đàm tất bật chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên của liveshow vào 13/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TP HCM), sau đó anh cùng ê kíp sẽ ra Hà Nội để biểu diễn vào tối 31/12 tại khách sạn Marriott. Vé chương trình được bán ở mức cao nhất là 5 triệu (TP HCM) và 6 triệu (Hà Nội).

Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.