Mr Đàm, Phương Thanh nghẹn ngào khóc thương nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Quang Hà, Mr. Đàm, Phương Thanh và nhiều nghệ sĩ đều ngậm ngùi tiếc thương khi nghe tin nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã qua đời.
Mr Đàm, Phương Thanh nghẹn ngào khóc thương nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Mr Đàm, Phương Thanh nghẹn ngào khóc thương nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ảnh 1

Mr Đàm, Phương Thanh... nghệ sĩ Việt nghẹn ngào khóc thương Nguyễn Ánh 9

14h45 chiều 14/4, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời ở tuổi 76 sau 3 tuần nằm phòng cách ly để chăm sóc đặc biệt do suy hô hấp và nhiều bệnh khác. Nhạc sĩ yếu dần và đi vào hôn mê từ rạng sáng nay. Trước thông tin nhạc sĩ qua đời, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ lòng thương tiếc vô hạn.

Mr Đàm, Phương Thanh nghẹn ngào khóc thương nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ảnh 2

Ca sĩ Quang Hà nhớ lại lúc được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn tập hát chuẩn bị liveshow.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quang Hà: "Bố ơi, con chưa kịp đến thăm bố, sao bố không cho con cơ hội gặp bố lần cuối? Con đang trong phòng thu mà nghe tin của bố con không cầm được nước mắt. Làm sao con hát được khi nghe tin thế này bố ơi. Thương bố quá. Con cầu mong bố luôn lạc quan và bình an nơi cõi vĩnh hằng".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rất bất ngờ khi biết về thông tin ra đi của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Mr. Đàm buồn rầu chia sẻ: "Là người được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 coi như con cháu trong nhà, tôi thấy mất mát và đau lòng khi nghe được tin chú mất. Tôi đang ở Hà Nội nên không biết nói gì hơn, ngay sáng mai tôi sẽ bay về Sài Gòn để đưa tiễn chú 9".

Trước đây, Mr. Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã có khúc mắc khiến dư luận "dậy sóng". Tuy nhiên, với cách hành xử chân tình và vị tha của người nhạc sĩ tài năng mà chuyện lùm xùm đó nhanh chóng lắng xuống. Mối quan hệ của ông và Mr. Đàm cũng trở nên thắm thiết hơn.

Thông tin nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời ở độ tuổi 76 cũng khiến nữ danh ca Bảo Yến vô cùng đau buồn. "Từ đầu năm đến nay có quá nhiều tin buồn của những người làm nghệ thuật. Tôi biết ai yêu nhạc Việt nghe tin này sẽ rất buồn. Nhưng đã là phận người thì chuyện sinh, lão, bệnh, tử là điều không tránh được. Ai cũng sẽ trở về cát bụi... Điều tôi tiếc nhất là chưa kịp tham gia show diễn nào của anh 9 bên Mỹ dù anh đã mở lời mời nhiều lần," Bảo Yến chia sẻ.

Mr Đàm, Phương Thanh nghẹn ngào khóc thương nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ảnh 3

Từng có hiểu lầm với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhưng sau mọi chuyện Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với ông.

Ca sĩ Ngọc Linh cũng đăng tải bài hát Tình yêu đến trong giã từ do cố ca sĩ Ngọc Lan hát trên trang cá nhân để tiễn biệt Nguyễn Ánh 9. Nữ ca sĩ nói, cô đăng bài hát này để vĩnh biệt nhạc sĩ, mong ông yên nghỉ. Cô thích nhiều bài hát của ông, nhưng đây là bài cô thích nhất, lại được thể hiện bởi người ca sĩ mà cô vô cùng yêu mến.

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng ngậm ngùi trước tin nhạc sĩ qua đời. Chia sẻ với phóng viên, chị chanh nói, năm 2016 thực sự là một năm quá nhiều mất mát đối với giới nghệ sĩ. Nữ ca sĩ mong rằng nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai Nguyễn Ánh 9 - sẽ vượt qua được nỗi đau này.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bày tỏ sự xót xa trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt chú - người nhạc sĩ tài hoa và có nụ cười hiền mà con may mắn được quen biết. Chú là người mà con vô cùng kính trọng và yêu mến. Con sẽ luôn nhớ mãi nụ cười, âm nhạc và tiếng đàn của chú. Buồn ơi, ta xin chào mi...".

>> Xem thêm: Nhờ một nút like, Ngọc Trinh ngoạn mục thu tiên tỷ với Vòng eo 56

PV

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.