Mức cát-sê hậu hĩnh mà các sao hạng A được nhận

(Ngày Nay) - Hồ Ngọc Hà tiết lộ nguyên nhân khiến cô đồng ý ngồi ghế nóng gameshow thời điểm này là do BTC “chịu chi”.
Mức cát-sê hậu hĩnh mà các sao hạng A được nhận

Nhiều người hâm mộ không khỏi choáng váng khi biết Hồ Ngọc Hà được trả hơn 200 triệu cho một tập phát sóng của chương trình “Bạn là ngôi sao”.

Tại buổi họp báo chiều 11/4, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Thay vì trước đây tôi phải ngồi xuyên suốt cuộc thi mất một tháng để nhận cát-sê như vậy, nhưng hiện tại với chương trình Be A Star, tôi chỉ nhận tham gia một nửa nhưng giá cát-sê có thể bằng hoặc cao hơn so mức tham gia trọn vẹn. Như vậy là quá sức hấp dẫn, tuy nhiên tiền nhiều chưa chắc hạnh phúc, ngược lại tôi cực kỳ áp lực và phải làm sao để BTC thấy không tiếc nuối khi trả cát-sê như vậy”.

Bên cạnh đó, “Nữ hoàng giải trí” khẳng định đây là mức thù lao cô được trả cao nhất từ trước đến nay so với công sức cô bỏ ra. Như vậy, chỉ với 5 đêm thi trong vai trò giám khảo, Hồ Ngọc Hà bỏ túi hơn 1 tỉ đồng.

Lâu nay, giá cát-sê vẫn được xem là chuyện tế nhị và ít được giới nghệ sĩ tiết lộ hay công khai. Tuy nhiên, với mức cát-sê ngất ngưởng này, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều sao Việt phải ghen tỵ. Bởi thực tế, ngay cả những nghệ sĩ hay danh hài nổi tiếng thì con số hơn 200 triệu đồng vẫn là niềm mơ ước.

Cách đây không lâu, khi đăng tải chia sẻ nguyên nhân hủy show MBC Music K-Plus, quản lý của Noo Phước Thịnh vô tình để lộ giá cát-sê của nam ca sĩ này. Theo hóa đơn chuyển tiền mà quản lý Noo Phước Thịnh đăng tải thì giọng ca “Gạt đi nước mắt” được trả khoảng 135 triệu đồng để có mặt trong show MBC Music K-Plus.

Được mệnh danh là “vua hài miền Bắc”, nhiều đạo diễn tiết lộ cát-sê “không mặc cả” để mời được của Xuân Hinh từ khoảng 100 triệu trở lên. Xuân Hinh cho hay đây là mức giá hợp lý với những người không quen biết còn với người quen sẽ dao động không cố định. Xuân Hinh từng chia sẻ ông xem xét kịch bản khá kỹ trước khi nhận bất cứ hợp đồng nào. Dù cát-sê cao nhưng kịch bản không hay thì ông cũng từ chối.

Cũng là danh hài “chiếm sóng” thời lượng khá lớn trên các kênh truyền hình và gameshow hiện nay, giá cát-sê của Hoài Linh không hề nhỏ. Theo thông tin từ một người giấu tên chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc tạp kỹ cho biết, cát-sê của danh hài Hoài Linh khoảng 100 triệu đồng, nếu biểu diễn ở phòng trà. Chỗ quen biết, giá cát-sê thấp nhất cũng khoảng 80 triệu đồng.

Với Trấn Thành, anh thu về khoảng 30 triệu đồng cho mỗi lần xuất hiện trên truyền hình. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành sẽ phải trả khoảng 6.000 USD.

Bên cạnh đó, theo một bầu show nổi tiếng, mức cát-sê của Trường Giang dành cho một tiết mục là khoảng từ 40 đến 60 triệu đồng. Tuy nhiên, đó chỉ là mức giá dành cho những chỗ thân quen. Thực tế, cát-sê cho một show diễn của Trường Giang có thể lên tới cả trăm triệu đồng.

Theo Tiền Phong
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.