MV mới của Taylor Swift phá kỷ lục lượt xem trong 24 giờ của Adele

0
Chia sẻ

Số lượt xem MV "Look What You Made Me Do" vẫn đang tăng mạnh với lúc đạt đỉnh là tận 3 triệu view/ngày (Trong ảnh là số lượt xem tính đến 10h sáng nay 29/8)

(Ngày Nay) - Taylor Swift đang cùng "LWYMMD" lập nên những kỷ lục mới, viết lại lịch sử.

Sau khi được tung ra vào tối Chủ Nhật 28/8 (giờ địa phương) ở đầu lễ trao giải VMAs 2017, MV "Look What You Made Me Do" đã cán mốc 28 triệu lượt xem khi vẫn còn tận 6 tiếng nữa mới hết ngày. Thời điểm đi qua mốc 24 giờ cũng là lúc "Look What You Made Me Do" vượt ngưỡng khủng 39 triệu lượt xem!

Đây là kỷ lục về số lượng video được xem trong 24 giờ, vượt qua cột mốc cũ 27 triệu mà video ca khúc “Hello” của Adele từng xác lập.

Video “Look What You Made Me Do” được lên sóng ngày 27/8 với nội dung được cho là cách Taylor Swift “đá xéo” nữ ca sỹ Katy Perry, rapper Kanye West cũng như những anti-fan. 

Chỉ trước đó vài ngày, video “Look What You Made Me Do” phiên bản chỉ gồm lời được tung lên Youtube cũng xác lập kỷ lục về video lời với 19 triệu lượt xem. Con số trên cao gấp đôi kỷ lục cũ 9 triệu lượt xem mà ca khúc “Something Just Like This” của nhóm The Chainsmoker và Coldplay từng xác lập.

Theo thống kê từ Billboard, video “Look What You Made Me Do” không cần tới 24 giờ để vượt qua cột mốc 27 triệu lượt xem của “Hello.” 

Đã có lúc video này có trung bình 3 triệu người xem/giờ và hiện đang có 45 triệu lượt xem trên Youtube sau 30 giờ lên sóng.

Ca khúc của Taylor Swift cũng là bài hát được nghe nhiều nhất trên Spotify với 23 triệu lượt phát và đã được tải gần 250 ngàn lần trên dịch vụ này.

“Look What You Made Me Do” hiện đang đứng đầu bảng danh sách những ca khúc được nghe/tải nhiều nhất của Apple Music, Amazon Music và Spotify U.S. Đây là ca khúc đầu tiên trong album sắp phát hành của Taylor Swift mang tên “Reputation.”

Đây hứa hẹn là màn lột xác của “công chúa nhạc đồng quê” thưở nào. “Reputation” sẽ được phát hành vào ngày 10/11/2017 và được Taylor Swift trông đợi sẽ phát kỷ lục 3,4 triệu bản bán được trong tuần đầu mà “họa mi nước Anh” Adele làm được với album “25” vào năm 2015.

Tháng 10/2015, Adele từng giành ngôi vương MV được xem nhiều nhất YouTube trong vòng 24 giờ từ tay Taylor ("Bad Blood" có 20,1 triệu view) nhờ "Hello" (27,7 triệu view). Sau gần 2 năm, Taylor đã chính thức giật lại những gì vốn thuộc về mình, và cô còn chẳng cần đến 24 giờ để làm điều đó.

Tổng hợp

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu