Mỹ Lệ mắng Đào Bá Lộc 'mất dạy, bất chấp thủ đoạn’ để gây chú ý

(Ngày Nay) - Bức xúc trước những phát ngôn của Đào Bá Lộc về chuyện tình đồng giới với một diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng, Mỹ Lệ không ngần ngại dùng những từ ngữ thẳng thắn để ‘dạy bảo’ đàn em.
Mỹ Lệ mắng Đào Bá Lộc 'mất dạy, bất chấp thủ đoạn’ để gây chú ý

Chiều 28/9, ca sĩ Mỹ Lệ đã chia sẻ đường link một bài phỏng vấn của Đào Bá Lộc trên trang cá nhân cùng với những dòng chữ thể hiện sự bức xúc của mình. Không nói bóng gió xa xôi, nữ ca sĩ chỉ đích danh Đào Bá Lộc với những từ ngữ nặng nề như “mất dạy”, “bất chấp thủ đoạn”...

Mỹ Lệ mắng Đào Bá Lộc 'mất dạy, bất chấp thủ đoạn’ để gây chú ý ảnh 1Trước những chia sẻ của Đào Bá Lộc, Mỹ Lệ đã bức xức tố đàn em 'không từ thủ đoạn' để được công chúng chú ý

Những dòng bức xúc của Mỹ Lệ với Đào Bá Lộc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đồng tình với nữ ca sĩ. Họ cho rằng, sau khi bước ra khỏi chương trình Giọng hát Việt 2012, sự nghiệp âm nhạc của Đào Bá Lộc không có gì quá nổi trội để khán giả nhớ tới. Hiện tại, anh đang tham gia gameshow nên muốn tạo sự chú ý bằng những phát ngôn gây sốc.

Theo báo Lao Động, trước đó, trong một buổi livestream, Đào Bá Lộc đã phản bác sau khi có những ý kiến cho rằng anh  mượn chuyện tình cảm để PR cho bản thân: “Bất kì một ngành nghề nào đều phải có PR nên điều này không xấu. Tôi không lấy chuyện tình cảm ra PR vì tôi còn phải học hỏi rất nhiều người khác như: Ăn tối, hôn nhau ngoài phố hay đám cưới. Tôi không bận tâm về những điều này".

Vài ngày trước, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc nhắc tới “tình cũ giấu mặt” là một nam diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng. Anh dành nhiều từ hoa mỹ để nhận xét về tình cũ là “người đàn ông tốt”, “hoàn hảo”, “chu đáo”... Đào Bá Lộc còn chia sẻ thêm về khoảng thời gian bắt đầu quen biết đến lúc anh chủ động chia tay khi biết mình trở thành kẻ thứ ba trong mối quan hệ của người đàn ông ấy với một người phụ nữ khác.

Qua những chia sẻ của Đào Bá Lộc, nhiều người suy đoán rằng tình cũ mà anh nhắc tới chính là Trấn Thành. Họ còn xâu chuỗi lại những sự việc, mốc thời gian gắn liền với chuyện tình cảm của Trấn Thành trong quá khứ. Về phía Trấn Thành, nam danh hài vẫn im lặng trước scandal “từ trên trời rơi xuống” này.

Tổng Hợp

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.