Mỹ nhân 22 tuổi người Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017

(Ngày Nay) - Vượt qua 92 mỹ nhân trong đêm chung kết Miss Universe ở Las Vegas, người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters đã giành  ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017.
Người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters
Người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters

Đêm chung kết Miss Universe 2017 vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Nam Phi, Demi-Leigh Nel-Peters. Á hậu 1 trao thuộc người đẹp Colombia. Á hậu 2 là người đẹp Jamaica. 

Mỹ nhân 22 tuổi người Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 1

Tân hoa hậu năm nay 22 tuổi, đang học năm cuối về quản trị kinh doanh. Cô đã giành chiến thắng thuyết phục với nhan sắc nổi bật, phong cách tự tin, quyến rũ và những màn ứng xử thông minh.

Top 3 Miss Unvierse gồm: Jamaica, Colombia và Nam Phi.

Mỹ nhân 22 tuổi người Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 2

Trước khi tìm ra ngôi vị cao nhất, 3 người đẹp cùng nhận được câu hỏi chung: "Phẩm chất nào của bản thân bạn cảm thấy tự hào nhất? Bạn sẽ sử dụng phẩm chất đó ra sao khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ?". Người đẹp Jamaica chia sẻ đó là sự nhiệt huyết và kiên quyết của bản thân và cô đã thành lập ra tổ chức giúp đỡ người khiếm thính. Nếu trở thành hoa hậu, cô sẽ có cơ hội lan tỏa công việc của mình khắp thế giới để giúp những người khiếm thính. Người đẹp Colombia cho biết cô luôn cống hiến mọi năng lượng của bản thân vào những công việc mình theo đuổi. Còn người đẹp Nam Phi tin rằng phẩm chất đáng tự hào nhất của cô là luôn giúp đỡ những người khác, đặc biệt là phụ nữ.

Top 5 chung kết Miss Universe là: Nam Phi, Venezuela, Thái Lan, Jamaica và Colombia. Các người đẹp bước vào vòng thi ứng xử để chọn Top 3. Mỗi thí sinh nhận được câu hỏi riêng về các vấn đề nóng hổi của thế giới hiện tại như mạng xạ hội, quấy rối tình dục, khủng bố và bất bình đẳng giới.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.