Mỹ nhân 9X mê rock sau lần đầu Trần Lập dạy về xe phân khối lớn

Nguyễn Thu Hằng gặp và làm việc với nhạc sĩ Trần Lập tại chương trình xe phân khối lớn. Kể từ sau lần gặp gỡ đầu tiên đó, cô gái này bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về nhạc rock và nhóm "Bức Tường".
Mỹ nhân 9X mê rock sau lần đầu Trần Lập dạy về xe phân khối lớn
Mỹ nhân 9X mê rock sau lần đầu Trần Lập dạy về xe phân khối lớn ảnh 1

Có may mắn được gặp và làm việc với ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập vài lần, cô hoa khôi sinh viên Hà Nội Nguyễn Thu Hằng có những bộc bạch riêng về Trần Lập.

Những ngày qua, thông tin về sự ra đi của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã khiến cho rất nhiều người thân, bạn bè và fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối. Tin tức về lễ viếng và an táng anh cũng đã được thông báo chính thức.

Lúc này đây, những hoài niệm về người nhạc sĩ, ca sĩ tài hoa vẫn tiếp tục được nhiều người có cơ duyên làm việc với anh chia sẻ về con người của anh.

Cô Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 Nguyễn Thu Hằng dường như vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc khi có cơ duyên được làm việc với ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập vài lần.

Mỹ nhân 9X mê rock sau lần đầu Trần Lập dạy về xe phân khối lớn ảnh 2

Cô Hoa Khôi Thu Hằng nhớ về những kỷ niệm có dịp được gặp và làm việc chung với ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập.

Thu Hằng tâm sự: “Dù mới chỉ làm việc chung với anh Trần Lập vài lần nhưng ngay lần đầu làm việc chung mình đã cảm nhận anh ấy là một người đàn ông giản dị, nam tính và mạnh mẽ. Một người đàn ông khác với những người nghệ sĩ khác”.

Lần đầu tiên cô gái này gặp và làm việc với ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập đó là trong một chương trình Truyền hình thực tế về xe phân khối lớn. Lúc này cô chưa từng đi xe Phân khối lớn nên đã được Trần Lập chỉ bảo tận tình, Thu Hằng nhớ lại:

“Đúng bằng thời gian này năm ngoái là lần đầu tiên mình có dịp làm việc chung với anh Lập trong một chương trình truyền hình thực tế về xe phân khối lớn. Bản thân mình chưa từng được trải nghiệm lái xe Phân khối lớn nên ngay sau đó trong chương trình anh ấy đã dạy mình cách đi và điều khiển xe, thực sự rất thú vị. Sau cơ hội làm việc chung lần đầu tiên đó, mình và anh Lập có nhiều cơ hội trò chuyện hơn về công việc, con người và cả niềm đam mê lớn của anh ấy với những chiếc xe phân khối lớn. Lần làm việc chung tiếp sau đó là khi 2 anh em cùng tham gia trong sự kiện triển lãm ô tô quốc tế 2015. Đó cũng là lần gặp gỡ vô cùng thú vị và bất ngờ”.

Mỹ nhân 9X mê rock sau lần đầu Trần Lập dạy về xe phân khối lớn ảnh 3

Kể từ sau lần gặp gỡ đầu tiên đó, cô gái này bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về nhạc rock và những ca khúc của ban nhạc Bức Tường.

Thu Hằng bày tỏ thêm những sáng tác của Bức Tường được yêu thích bởi ý nghĩa và sự giàu tính nhân văn, đều hướng con người đến những suy nghĩ và mục đích tốt đẹp.

“Sự ra đi của anh - Thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường mang đến nhiều tiếc nuối cho những người hâm mộ. Nhưng mình tin rằng, anh sẽ sống mãi trong tim mọi người”.

Mỹ nhân 9X mê rock sau lần đầu Trần Lập dạy về xe phân khối lớn ảnh 4

Đối với Thu Hằng, cô coi ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập như một người anh cả và cô là một fan hâm mộ đặc biệt.

Bên cạnh đó, Thu Hằng cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến người vợ và gia đình nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập: “Xin chia buồn với “Người vợ chiến binh”, khi TIẾNG CHIM TRỜI XANH tắt lịm thì chị như NGƯỜI ĐÀN BÀ HÓA ĐÁ. NGÀY HÔM QUA còn trong ĐÔI BÀN TAY anh vậy mà một NGÀY KHÁC đến đôi MẮT ĐEN là TÂM HỒN CỦA ĐÁ đã khép anh TRỞ VỀ nơi NIỀM TIN CHO CÁT BỤI sau NHỮNG CHUYẾN ĐI DÀI trên ĐƯỜNG ĐẾN VINH QUANG . Những KHÁM PHÁ anh đem đến cho người nghe trong những bản ROCK XUYÊN MÀN ĐÊM sẽ không bao giờ VÔ HÌNH như CON SỐ 0 mà luôn là những DẤU ẤN âm nhạc BẤT TỬ. Xin phân ưu cùng thân quyến, bạn bè, những fan của Rocks và Bức tường lời chia buồn sâu sắc”.

Thanh Lam

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.