Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng về hành động đẹp đêm Giáng sinh

(Ngày Nay) - Hành động lên “sân khấu không khán giả” để hát cùng người khuyết tật của ca sĩ Mỹ Tâm trong đêm Giáng sinh đã nhận được hàng nghìn lời khen, sự tán thưởng của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, phản ứng tiếp theo của nữ ca sĩ mới càng khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Ca sĩ Mỹ Tâm
Ca sĩ Mỹ Tâm

Ca sĩ Mỹ Tâm vừa có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện hát cùng người khuyết tật đêm Giáng sinh vừa qua trên trang cá nhân của mình. Theo tâm tình của “họa mi tóc nâu”, cô khá ngại ngùng khi nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người. “Thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì”- Mỹ Tâm mở đầu.

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng về hành động đẹp đêm Giáng sinh ảnh 1 Mỹ Tâm lên tiếng trên trang cá nhân sau hành động đẹp của mình đêm Giáng sinh.

Vẫn là cá tính rất Mỹ Tâm, cô cho rằng hành động của mình cũng giống như bao người khác. Vì vậy, nữ ca sĩ chỉ xin nhận những lời chúc còn những lời khen thì không dám nhận và xem đó như những lời nhắc nhở mỗi ngày phải cố gắng sống đúng, làm đúng hơn nữa.

Xin trích đoạn chia sẻ của Mỹ Tâm trên trang cá nhân của mình như sau:

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng về hành động đẹp đêm Giáng sinh ảnh 1

“Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ), nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa”.

Dòng trạng thái của Mỹ Tâm lập tức nhận được hàng trăm bình luận của người hâm mộ. Người yêu và hiểu Mỹ Tâm thì cho rằng: “Chị vẫn luôn điềm đạm và giản dị như vậy”. Có người lại thốt lên: “Chị đẹp theo cách riêng của chị”. Người chưa từng biết yêu, chưa từng biết thích cô ca sĩ này thì thủ thỉ:“Chưa bao giờ em yêu một ca sỹ nào nhưng em yêu chị, em yêu cái bình dị ngoài đời thường, yêu cái ngông, cái hết mình khi lên sân khấu của chị”.

Có thể nói, sự khiêm tốn và chân thành của Mỹ Tâm không chỉ làm những fan ruột của giọng ca “Ước gì” tự hào mà ngay cả những anti-fan cũng không thể ghét cô. Mỹ Tâm không chỉ kiệm lời trước những khen ngợi, tán dương mà cô còn bình tĩnh trước những nhận xét, đóng góp về những điểm chưa tốt của cô.

Còn nhớ, vào khoảng tháng 8/2013, dư luận từng xôn xao khi cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng nhận xét không mấy thiện cảm về Mỹ Tâm.

Cụ thể: “Mỹ Tâm chỉ hát nhạc pop bình thường thôi, nhưng được cái là sáng sân khấu, xử lý bài hát chính xác. Mỹ Tâm cũng có những ca khúc hát không tới, gặp bài nào hát tới mới hay, như Cây đàn sinh viên, Ước gì...

Mỹ Tâm hát chỉ hợp với tuổi trẻ. Về tính nghệ thuật thì Hồng Nhung, Trần Thu Hà hát xong có để lại ấn tượng, còn Mỹ Tâm chỉ nghe vui mắt, vui tai, nghe qua xong rồi thì thôi, không để lại ấn tượng gì hết.

Mỹ Tâm được cái là may mắn rơi vào đúng thời điểm không có ai cạnh tranh, từ đó nổi tiếng và khi nổi tiếng rồi thì rất khôn khéo đầu tư vào hát, múa, sắc đẹp để giữ vị trí”- trích lời của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong bài phỏng vấn trên VTC.

Nếu như cùng thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng “xù lông” và dùng nhiều từ ngữ nặng nề để nói về nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thì Mỹ Tâm lại hoàn toàn khác. Ít ai ngờ, khi trả lời Tuổi trẻ, Mỹ Tâm lại nhẹ nhàng đón nhận những lời khen chê: “Chú (nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) nói gì thì cũng có sao đâu, chú cũng như ba mẹ mình mà. Chú nói thì mình nghe thôi chứ nói lại sao được”.

Có thể thấy, Mỹ Tâm đã tiếp nhận ý kiến của bậc tiền bối với tinh thần cầu tiến và đầy kính trọng. Với Mỹ Tâm, việc mọi người nhận xét về ca sĩ “là điều bình thường”. Cũng chính vì luôn cầu tiến, cô dường như ngày càng đẹp hơn trong mắt fan.

Theo Tiền Phong
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.