Mỹ Tâm, Hà Hồ... gặp bão dư luận vì 'tai bay vạ gió' tại đám tang

Hà Hồ gặp bão dư luận vì "thái độ lạ" ở đám tang NS Lương Minh. Trước đó Mỹ Tâm, Mr Đàm,… cũng từng vướng “tai bay vạ gió” khi bị “soi” khi đến viếng người đã khuất.
Mỹ Tâm, Hà Hồ... gặp bão dư luận vì 'tai bay vạ gió' tại đám tang

Sáng qua 4/3, Hồ Ngọc Hà cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác tới viếng nhạc sĩ Lương Minh về nơi an nghỉ cuối cùng. Mọi người đều bày tỏ sự tôn kính của mình dành cho người quá cố cũng như chia sẻ nỗi đau với gia đình nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh.

Sẽ không có gì đáng nói nếu khoảnh khắc được cho là “cố nhịn cười” của Hà Hồ không lọt vào ống kính của một nhiếp ảnh và gây ra sự khó hiểu cũng như giận dữ đối với công chúng.

Mỹ Tâm, Hà Hồ... gặp bão dư luận vì 'tai bay vạ gió' tại đám tang ảnh 1

Khoảnh khắc được cho là "cố nhịn cười" của Hồ Ngọc Hà trong đám tang nhạc sĩ Lương Minh gây nhiều tranh cãi.

Không ít khán giả đã "ném đá" hành động này của Hồ Ngọc Hà và cho rằng, thái độ của cô quá thiếu tế nhị. Ngược lại, những người bênh vực lại cho rằng Hà Hồ có quyền mỉm cười khi gặp người quen trong đám tang và chuyện này không đánh giá được gì. Hơn nữa, "cười chưa chắc đã vui, khóc chưa hẳn đau buồn".

Có thể, trong thời điểm nhạy cảm khi lùm xùm tình ái giữa Hà Hồ và “đại gia kim cương” vẫn đang gây ồn ào thì mọi “nhất cử nhất động” của nữ ca sĩ vẫn luôn là tâm điểm “soi mói” của dư luận.

Mỹ Tâm, Hà Hồ... gặp bão dư luận vì 'tai bay vạ gió' tại đám tang ảnh 2

Mỹ Tâm từng "khổ sở" vì nụ cười an ủi người nhà cố nhạc sĩ Phan Nhân.

Mỹ Tâm cũng từng “khổ sở” vì nụ cười “khó hiểu” của mình trong đám tang nhạc sĩ Phan Nhân hồi tháng 6 năm ngoái. Khi ấy, khoảnh khắc “mỉm cười” lúc an ủi người nhà cố nhạc sĩ ngay lập tức trở thành đề tài bán tán xôn xao của dư luận. Giống như Hà Hồ, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau đó. Bên cạnh những ý kiến cho rằng, đó là hành động này không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt thì không ít người lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm. Bởi dù đau buồn nhưng “Họa mi tóc nâu” vẫn cố nuốt nước mắt vào trong để nở nụ cười đầy cảm thông và chia sẻ với gia đình nhạc sĩ Phan Nhân là một hình ảnh đẹp.

Trước Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, không ít nghệ sĩ Việt đã từng hứng “gạch đá” vì những hành động bị cho là không phù hợp với việc đi dự đám hiếu. Không ít lần trong số đó, những lời lẽ nặng nề mà những ngôi sao này nhận được là không đáng và quá nặng nề.

Mỹ Tâm, Hà Hồ... gặp bão dư luận vì 'tai bay vạ gió' tại đám tang ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng hứng "gạch đá" vì bị cho là "thiếu văn hoa" trong đám tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Ngày 04/10/2013 là một ngày không thể quên trong lịch sử dân tộc Việt Nam khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã ra đi mãi mãi. Ngay khi nghe tin, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lập tức có mặt tại số nhà 30 Hoàng Diệu để bày tỏ tấm lòng thành kính cũng như chia buồn với gia đình Đại tướng.

Tuy nhiên ngay sau đó, nam ca sĩ lại hứng chỉ trích của dư luận vì bị cho là "thiếu văn hóa" trong đám tang. Việc Mr Đàm ăn mặc sành điệu, đeo kính đen thậm chí còn chen ngang lúc vào viếng khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Trước những luồng dư luận bất lợi, Đàm Vĩnh Hưng đã tự lên tiếng thanh minh: “Tôi không vội vã mà đi theo sự dẫn dắt của người nhà đại tướng. Họ đã báo trước, khi nào tôi đến thì điện thoại sẽ có người ra đón và đưa vào, vì tránh tình trạng những nhân vật có sức ảnh hưởng gây náo động và sẽ xảy ra nhiều sự cố không hay. Tôi chỉ biết làm theo như một mệnh lệnh."

Mỹ Tâm, Hà Hồ... gặp bão dư luận vì 'tai bay vạ gió' tại đám tang ảnh 4

Trang phục của Trà Ngọc Hằng trong đám tang Duy Nhân bị cho là không phù hợp.

Trà Ngọc Hằng cũng là một nạn nhân của những "anh hùng bàn phím". Chiếc quần jeans rách cùng lối make-up đậm đà khiến Trà Ngọc Hằng bị "soi" triệt để khi đi viếng đám tang người mẫu Duy Nhân. Điều này khiến nữ ca sĩ bị một số người chỉ trích là ăn diện không đúng lúc đúng chỗ.

Trước những lời "phê phán" của cư dân mạng, Trà Ngọc Hằng cho biết, ngày đám tang của Duy Nhân cũng là ngày mà lịch trình làm việc của cô kín mít. Sau buổi chụp hình cho MV sắp ra mắt, cô không có thời gian về nhà thay quần áo, tẩy trang mà chạy vội đến đám tang để thắp hương cho người anh đồng nghiệp.

Nữ ca sĩ cũng khéo trách ngược lại những ý kiến chê bai trang phục của mình, nếu thực sự xót thương, thay vì đi soi xét những điều nhỏ nhặt như cái quần cái áo, hãy quan tâm đến gia quyến của người đã mất. Lời chia sẻ của Trà Ngọc Hằng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Mỹ Tâm, Hà Hồ... gặp bão dư luận vì 'tai bay vạ gió' tại đám tang ảnh 5

Khánh Thi, Bảo Thy, Maya cũng từng hứng "gach đá" vì chuyện trang phục, trang điểm khi dự đám tang.

Hay việc Khánh Thi, Bảo Thy, Maya xuất hiện trong đám tang đồng nghiệp với lối trang điểm "đậm tay" hay trang phục cầu kỳ cũng hứng không ít "gạch đá" của dư luận. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lên tiếng thông cảm rằng, công việc của các nghệ sĩ rất bận rộn, vì thế họ thường phải tranh thủ thời gian qua thắp hương, không có nhiều cơ hội để tẩy trang, thay đồ hay chọn một bộ quần áo cho "hợp nhãn" với số đông.

>> Xem thêm: 'Bấn loạn' với clip 17 phút Trường Giang cưng nựng Quế Vân

Tiểu Thư (TH)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.