Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành

Trấn Thành là anh cả trong gia đình có ba người con, gồm một trai và hai gái. Dù khá hoạt ngôn trên sân khấu nhưng ở ngoài đời, nam MC rất kín tiếng về đời tư.
Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 1

Trấn Thành từng cho biết rằng anh muốn giữ sự bình yên cho những người thân của mình nên không chia sẻ nhiều với công chúng về cuộc sống riêng tư.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 2

Để trở thành một người nổi tiếng như ngày hôm nay, Trấn Thành phải trải qua nhiều gian khó từ tuổi thơ cơ cực. Anh sinh trưởng trong một gia đình bình dân. Cha anh là một người lao động bình thường, ngày ngày cần mẫn chở những gánh hàng chất lên xe máy đi giao cho người ta. Còn mẹ nam diễn viên là một người phụ nữ chịu thương chịu khó và hết lòng chăm lo cho chồng con. Đó là những thông tin ít ỏi mà khán giả được biết về gia cảnh của Trấn Thành.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 3

Chuyện tình Trấn Thành - Hari Won đang thu hút sự tò mò của dư luận

Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành (sinh ngày 5/ 2/1987) và hiện tại đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt gốc Hoa, khi chỉ mới học lớp 5, tài năng, khiếu hài hước của của Trấn Thành đã được bộc lộ khi anh có thể nhái giọng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Nung nấu ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật, sau khi tốt nghiệp phổ thông, Trấn Thành thi vào trường Sân khấu điện ảnh. Trong diễn xuất anh luôn biến hóa đa dạng với các vai diễn của mình, khi thì thì hóa một chàng trai ưu tú, khi hóa thành cô nàng xinh đẹp, hay bà già, ông thầy bói,.. Dường như mỗi vai diễn của mình anh đều gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Trấn Thành đang là một trong số những sao Việt tham gia các show truyền hình thực tế nhiều nhất và còn được mệnh danh là “ông trùm” sân khấu game show. Anh là một diễn viên, MC đa năng trong các lĩnh vực như: diễn hài, đóng phim, lồng tiếng,.. tuy nhiên dẫn chương trình vẫn là lĩnh vực nổi bật nhất của anh.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 4
Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 5
Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 6

Trấn Thành chưa từng tiết lộ thông tin gì về hai người em của mình với truyền thông.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 7

Tuy nhiên, tình cờ chúng tôi được biết vài thông tin thú vị về hai cô em gái của Trấn Thành. Người em kế của nam MC có tên Huỳnh Mi, còn cô em út sinh năm 1999, tên là Huỳnh Ân và hiện đang theo học tại trường THPT Lê Quý Đôn, TPHCM.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 8

Nhờ sự nổi tiếng của Trấn Thành, cuộc sống gia đình anh đã thay đổi rất nhiều, không còn những tháng ngày cơ cực, phải chật vật lo từng miếng ăn.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 9

Khi cuộc sống đã trở nên sung túc hơn, mẹ Trấn Thành đang hoàn tất một số thủ tục để lo cho em gái út Huỳnh Ân đi du học, phát triển tương lai.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 10

Huỳnh Ân được anh trai khá cưng chiều và thường xuyên đưa đi du lịch nhiều nơi.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 11

Về phần Huỳnh Mi – người em kế Trấn Thành, cô đã tốt nghiệp một trường đại học quốc tế tại Việt Nam và đang thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh dưới sự hỗ trợ của anh hai.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 12

Cận cảnh gương mặt xinh như thiên thần của Huỳnh Mi. Mang trong mình hai dòng máu Hoa – Việt, em gái Trấn Thành sở hữu nét đẹp đậm chất châu Á.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 13

Cô gái sinh năm 1993 rất thích chụp ảnh và diễn xuất khá tự tin trước ống kính. Ngoài ra, Huỳnh Mi còn có niềm đam mê được khám phá nhiều nơi, mở rộng kiến thức.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 14

Huỳnh Mi hiện tại đã có người yêu được hai năm. Bạn trai cô là người HongKong và hiện đang làm việc tại Việt Nam.

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 15

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân. ​

Ngắm 2 cô em gái được cưng như trứng và gia cảnh của Trấn Thành ảnh 16

Linh An

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.