Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm

Sau vụ Hoài Linh trải lòng hạnh phúc 'lộc trời cho' đứa con ruột 4 tuổi và đứa con trai sinh năm 90. Mới đây, lộ diện chân dung người vợ xinh đẹp của Hoài Linh.
Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm

Cách đây ít giờ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ bức ảnh đám cưới danh hài Hoài Linh trên trang cá nhân. Lần đầu tiên, người vợ xinh đẹp của Hoài Linh lộ diện khiến fan vô cùng thích thú với bình luận: "Thấy Hoài Linh làm chú rể, vợ anh cũng đẹp quá trời!".

Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm ảnh 1

Người vợ đầu vô cùng xinh đẹp của Hoài Linh.

Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm ảnh 2

Trước đó, trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ từng đăng tải bức ảnh anh nói chuyện với ba anh Mỹ bằng ứng dụng facetime. Nhưng hình ảnh ba anh chụp trong nhà vô tình làm lộ bức ảnh cưới của danh hài Hoài Linh, anh trai Dương Triệu Vũ với người vợ đầu. Trong tấm hình, cả 2 đều trong trang phục cô dâu chú rể. Bức ảnh được treo trang trọng trên tường.

Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm ảnh 3

Bức ảnh cưới của Hoài Linh vô tình được tiết lộ.

Vợ Hoài Linh có nhan sắc xinh đẹp tên Thanh Hương. Anh và vợ quen nhau hồi tháng 8/1986 trong một lần anh trở về Việt Nam thăm gia đình.

Vì “phải lòng” Thanh Hương nên sau khi trở về Mỹ, Hoài Linh vẫn mang lòng nhớ thương cô. Nhiều lần sau đó, Hoài Linh thường đến địa điểm cô gái hay lui tới để tìm cách gặp gỡ. Rồi hai người cũng dần có tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của danh hài Hoài Linh cũng nhanh chóng kết thúc. Cả hai chia tay nhau sau nhiều năm chung sống. Đến thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa tiết lộ lý do anh và vợ chia tay.

Hoài Linh rất kín tiếng chia sẻ về người vợ mà anh hết lòng yêu thương. Anh chỉ tiết lộ rằng, vợ là một người chịu thương, chịu khó và đã phải vì anh mà hy sinh rất nhiều. Vợ không làm nghệ thuật nhưng rất hiểu và thông cảm với công việc của chồng.

“Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, sau 14 năm chung sống, vợ chồng Hoài Linh cũng vẫn đường ai nấy đi, anh không tiết lộ lý do ly hôn.

Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm ảnh 4Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm ảnh 5

Thành Vinh sinh năm 1990 tại Mỹ, anh chàng tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas. Không gầy nhẳng như Hoài Linh, Thành vinh có vẻ ngoài điển trai và rất đam mê nhiếp ảnh. Đang khiến mọi người cho rằng anh là con trai ruột giấu kín của Hoài Linh.

Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm ảnh 6

Thành Vinh thân thiết chụp ảnh với bố của Hoài Linh và gọi là ông nội.

Trong một lần lưu diễn tại Nhật Bản vào năm 2014, Hoài Linh khiến khán giả ngỡ ngàng khi tâm sự về hai con ruột và vợ.

Hoài Linh tâm sự: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà.

Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi.

Nói chứ hoàn cảnh cũng éo le lắm. Lấy nhau 10 năm, ly thân 9 năm không có đứa nào hết, về sáp sáp vui vui... dính."

>> Xem thêm: Tóc Tiên diện short ngắn khoe đôi chân thon dài đầy sẹo thâm tím

Thiên Sang

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.