Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Tân hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 không chỉ sở hữu vẻ đẹp lai ngọt ngào mà còn đả nhận nhiều công việc trong xã hội
Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Sau sự cố nhầm lẫn công bố kết quả chiến thắng tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Hoa hậu Philippines ngỡ ngàng khi MC thông báo lại kết quả người đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ thì Hoa hậu Colombia hụt hẫng vì bị trao nhầm vương miệng.

MC nhận lỗi về phần mình, đồng thời công bố lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ được trao cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Á hậu 2 là thí sinh Mỹ và á hậu 1 là đại diện Colombia.

Pia Alonzo Wurtzbach sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1m73, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức. Cô sinh ra tại Stuttgart, Đức và lớn lên tại Cagayan de Oro, Philippines.

Tân Hoa hậu hoàn vũ 2015 là một cô gái rất được yêu chuộng tại Philippines khi không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu rất nhiều tài lẻ và đảm nhận nhiều công việc trong xã hội. Danh sách những việc làm mà Pia Alonzo Wurtzbach đang làm sẽ khiến nhiều người nể phục tài năng của cô.

Cô hiện đang là diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, đầu bếp, stylist, chuyên gia trang điểm. Vào hồi tháng 3 năm nay, Pia Alonzo Wurtzbach đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Philippines và trở thành đại diện của đất nước này tới tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015, được tổ chức tại Las Vegas Mỹ.

Từ năm 4 tuổi, Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach đã được trải nghiệm nghề diễn xuất khi cô được quản lý bởi một công ty thuộc quản lý của đài truyền hình ABS-CBN, có tên Star Magic.

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 1

Pia Alonzo Wurtzbach sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng 86-61-89, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức. Cô sinh ra tại Stuttgart, Đức và lớn lên tại Cagayan de Oro, Philippines.

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 2

Tân hoa hậu Hoàn vũ Thế giới hạnh phúc trong giây phút đăng quang

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 3

Người đẹp sinh năm 1989 hiện đang là gương mặt sáng giá trong làng người đẹp tại Philippines. Cô hiện đang là mỹ nhân hoạt động ở nhiều lĩnh vực: người mẫu, diễn viên, stylist, chuyên gia làm đẹp…

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 4

Pia Wurtzbach xinh đẹp trong phần trình diễn trang phục truyền thống

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 5

Pia Alonzo Wurtzbac làm quen với nghệ thuật từ năm 4 tuổi và bắt đầu hoạt động như một diễn viên. Cô từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng tại Philippines trong thời gian gần đây. Kung Ako Na Lang Sana (2003), All My Life (2004), và All About Love (2006).

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 6

Pia Alonzo Wurtzbach sở hữu vẻ đẹp lai rất nóng bỏng và gợi cảm

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 7

Tháng 3 năm nay, Pia Alonzo Wurtzbach đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Philippines và trở thành đại diện của đất nước này tới tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015, được tổ chức tại Las Vegas Mỹ.

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 8

Vẻ đẹp lai ngọt ngào của Tân hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 9

Cận cảnh gương mặt đẹp góc cạnh của Pia Alonzo Wurtzbach

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 10

Sở hữu nụ cười rạng rỡ, người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 11

Vẻ đẹp giản dị, đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 12
Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 13
Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ảnh 14

Ma Kết

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.