Ngô Kiến Huy khiến fan thích thú với tạo hình cổ trang khác lạ

(Ngày Nay) - Những hình ảnh đầu tiên trong MV mới của Ngô Kiến Huy vừa được hé lộ.
Ngô Kiến Huy khiến fan thích thú với tạo hình cổ trang khác lạ

Ca khúc mới của nam ca sĩ mang tên "Lạc giữa nhân gian:" lần đầu hợp tác cùng 3 cái tên: Nhạc sĩ Phương Uyên, Ryhmastic và Đỗ Hiếu đồng thời cũng là lần đầu tiên 3 nhà sản xuất này hợp tác cùng nhau hứa hẹn mang đến một ca khúc thú vị về nhiều mặt.

Ngô Kiến Huy khiến fan thích thú với tạo hình cổ trang khác lạ ảnh 1

Sau khi gây ngạc nhiên với hình thức giới thiệu ca khúc mới độc đáo - cho nghe trước 30 giây tại các cửa hàng tiêu dùng tiện lợi, Ngô Kiến Huy bất ngờ tung ra teaser MV đầy thú vị và được đầu tư nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Ngô Kiến Huy khiến fan thích thú với tạo hình cổ trang khác lạ ảnh 2

Trong teaser, Ngô Kiến Huy hoá thân thành nhân vật cổ trang trong với tạo hình khá ấn tượng khiến nhiều người thích thú. Đầu tư cho MV của mình, riêng bộ tóc giả Ngô Kiến Huy đặt làm từ nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng với giá gần 20 triệu đồng, trang phục cổ trang của anh và nữ chính cũng được đặt may riêng “không đụng hàng” và mất gần 1 tháng thực hiện. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng đưa mình vào quá trình giảm cân 1 tháng để đóng MV này.

Ngô Kiến Huy khiến fan thích thú với tạo hình cổ trang khác lạ ảnh 3

Thêm một lần đầu tiên khi Ngô Kiến Huy hợp tác cùng nữ đạo diễn MV được yêu thích hiện nay: Đinh Hà Uyên Thư từng thực hiện thành công 2 MV cổ trang đình đám khác là Lạc trôi – Sơn Tùng M-TP và Sống xa anh chẳng dễ dàng – Bảo Anh.

Chọn Đinh Hà Uyên Thư cho dự án này vì chính nữ đạo diễn sẽ phải giải bài toán cổ trang khác 2 MV thành công kia của mình cho chàng Bắp. Ngô Kiến Huy cũng bật mí, anh mất 3 tháng cho việc chuẩn bị quay MV cùng Đinh Hà Uyên Thư. MV thực hiện mất 2 ngày và sau khi hoàn thành, cả 2 rất tâm đắc.

Ngô Kiến Huy khiến fan thích thú với tạo hình cổ trang khác lạ ảnh 4

Sau nhiều sự lựa chọn, cả Ngô Kiến Huy và Đinh Hà Uyên Thư đều nhất trí mời Tú Hảo – Quán quân The Face mùa 2 làm nữ chính vì gương mặt có phần bí ẩn, ma mị của cô rất hợp với MV Lạc giữa nhân gian.

Ngô Kiến Huy khiến fan thích thú với tạo hình cổ trang khác lạ ảnh 5

Trước đây Tú Hảo có nhận lời quay MV cho 2 nam ca sĩ nhưng sau khi đăng quang Quán quân The Face, cô nàng từ chối nhiều lời mời minh hoạ. Tuy nhiên, khi được chàng Bắp thuyết phục về dự án trở lại hoành tráng, Tú Hảo gật đầu đồng ý. Cô tiết lộ bản thân yêu mến tài năng của Ngô Kiến Huy và cũng cố gắng xây dựng con đường nghệ sĩ đa năng cho mình giống anh.


Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.