Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang

Sau 10 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài ngày càng sang trọng, xinh đẹp và sexy...
Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang
Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 1

Nhan sắc của Mai Phương Thúy ngày càng sang trọng, xinh đẹp và sexy... sau 10 năm đăng quang

Mai Phương Thúy, sinh ngày 6/8/1988, tại Hà Nội. Trở thành Hoa hậu Việt Nam vào tháng 8/2006 là bước ngoặt lớn trong cuộc sống của cô gái Hà thành. Từ nữ sinh giản dị trường Phan Đình Phùng thi đỗ vào RMIT và cả ĐH Ngoại Thương, Mai Phương Thúy thường xuyên góp mặt các hoạt động xã hội và từ thiện. Cô cũng là một trong những người đẹp đắt show sự kiện và được biết đến như hoa hậu thành công nhất từ trước đến nay.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 2

Ngay từ khi đạt được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006, một làn sóng tranh cãi đã nổ ra về việc liệu Mai Phương Thúy có xứng đáng với danh hiệu này bởi người đẹp có hàm răng không đều và làn da khá ngăm đen.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 3

Năm 2006 tạo hình của Hoa hậu lúc bấy giờ gắn bó với áo dài, da nâu, răng khểnh và vẻ đẹp quý phái.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 4Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 5

Tuy nhiên sau đó vài năm, Mai Phương Thúy đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 6Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 7

Làn da trắng sứ, hàm răng đều tăm tắp cộng thêm gu thời trang đẳng cấp, khiến dù đăng quang đã được gần 10 năm, Mai Phương Thúy vẫn phủ sóng với tần suất “khủng khiếp” trên các phương tiện truyền thông.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 8

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện trong một sự kiện tại tp.Hồ Chí Minh với vẻ đẹp rạng ngời, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của giới truyền thông.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 9

Diện bộ váy ôm màu cam được mua tại Mỹ của thương hiệu nổi tiếng Jenny Packham có giá 5000 USD (hơn 100 triệu đồng), người đẹp khoe trọn vẹn lợi thế hình thể với đôi chân dài, eo thon, làn da trắng mịn cùng vóc dáng hoàn hảo.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 10

Bộ váy được thiết kế đơn giản, tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn khiến Mai Phương Thúy xinh đẹp, lộng lẫy và trở thành tâm điểm của sự kiện.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang ảnh 11

Rất nhiều nhãn hàng sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để có thể mời Hoa hậu Việt Nam 2006 chụp hình hay làm gương mặt đại diện. Không thể phủ nhận rằng, so với những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, vẻ đẹp của cô ngày càng hoàn thiện hơn, cả về nhan sắc và tâm hồn.

Giang Trần

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.