Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim

(Ngày Nay) - Ngô Thanh Vân tỏ ra bức xúc trước việc 'Cô ba Sài Gòn' bị quay lén.
Cô Ba Sài Gòn quy tụ các diễn viên nổi tiếng của Việt Nam như nghệ sĩ Hồng Vân, Diễm My 6x, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x..
Cô Ba Sài Gòn quy tụ các diễn viên nổi tiếng của Việt Nam như nghệ sĩ Hồng Vân, Diễm My 6x, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x..

Bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" vừa ra rạp đã nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn lẫn khán giả. Tuy nhiên, ngày 13/11, một fanpage phim trên Facebook đã quay lén và live stream toàn bộ nội dung của bộ phim, thu hút hàng nghìn lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim ảnh 1

Ngô Thanh Vân đã bình luận dưới đoạn clip: "Em làm vậy là em đang giết phim Việt đó". Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ sự thất vọng trước ý thức kém của một số người trẻ đã quay lén và livestream bộ phim lên mạng xã hội.

Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim ảnh 2Trạng thái đầy bức xúc của Ngô Thanh Vân

"Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp của mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tỉnh lại.


Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan. Đến với khán giả còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy! Mọi hãy giúp report trang P+ để những người giết phim Việt như thế này biến mất trên cõi đời".

Quá thất vọng trước hành động thiếu ý thức này, Ngô Thanh Vân muốn ngừng sản xuất phim: "Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất! Tôi quá thất vọng".

Trong thời điểm trang phim này đang livestream bộ phim, đã có hơn 3.000 người vào xem. Hiện tại, trang phim này và bản livestream đã bị xóa bỏ. Người thực hiện hành vi trái phép này đã bị lập biên bản, đồng thời danh tính và hình ảnh của người này cũng đã được công khai trên mạng.

Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim ảnh 3Thanh niên livestream trái phép đã bị lập biên bản
Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim ảnh 4Đồng thời gửi tin nhắn xin lỗi Ngô Thanh Vân và ê kíp
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.