Ngọc Quyên trải lòng hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn?

Ngọc Quyên thẳng thắn thừa nhận cuộc sống của cô không được hoàn hảo nhưng sẽ cố gắng để đem lại cho con trai mình cuộc sống tốt nhất.
Ngọc Quyên trải lòng hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn?

Ngọc Quyên trải lòng hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn? ảnh 1

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên vốn là một trong số những người mẫu được đánh giá cao trong làng mẫu Việt Nam. Rời bỏ sàn catwalk, Ngọc Quyên theo chồng sang Mỹ sinh sống, từ bỏ mọi danh vọng, hào quang. Tuy nhiên, đằng sau cuộc sống tưởng như giàu sang, hạnh phúc ấy lại không hề "màu hồng" như những gì công chúng nghĩ.

Ngọc Quyên trải lòng hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn? ảnh 2

Ngọc Quyên hạnh phúc mừng con trai 2 tháng tuổi.

Mới đây, Ngọc Quyên hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai - bé Jiraiya Lê, nhân dịp tròn 2 tháng tuổi. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Mừng Jiraiya Lê 2 tháng tuổi con yêu của mẹ. Từ ngày con ra đời cả nhà mình hạnh phúc hơn rất nhiều. Con là sợi dây gắn kết cả nhà con biết không? Mỗi tháng con lớn lên mẹ sẽ mua một cái bánh và chụp lại để khi con lớn lên qua facebook con sẽ biết khoảnh khắc mà gia đình mình hạnh phúc. Cuộc sống mẹ không hoàn hảo nhưng mẹ sẽ ráng cho con tốt hơn mẹ. Cầu mong trời phật sẽ thương cả nhà mình".

Ngọc Quyên trải lòng hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn? ảnh 3

Dòng trạng thái tình cảm của Ngọc Quyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quê nhà. Không ít fan hâm mộ tinh ý nhận ra, ẩn chứa sau lời nói ngọt ngào mà nữ người mẫu dành cho con trai thì cô cũng hé lộ cuộc sống của mình không mấy hoàn hảo, nhưng cô sẽ cố gắng cho con. Bên cạnh những lời chúc mừng được gửi tới gia đình Ngọc Quyên thì cũng có những bình luận quan tâm hỏi thăm khác.

Có người đồng cảm chia sẻ với ngọc Quyên: “Đồng cảm và thích câu: Cuộc sống mẹ không hoàn hảo nhưng mẹ sẽ ráng cho con tốt hơn mẹ”. Đáp lại sự quan tâm của người bạn, Ngọc Quyên gửi lời: “Cảm ơn chị, giờ thì em hiểu sự hy sinh của người mẹ rồi”.

Có bạn thì thắc mắc: "Em có cảm giác như gia đình chị không ổn". Trước câu hỏi của người em, Ngọc Quyên đã thẳng thắn trả lời: "Bây giờ thì rất ổn rồi em ạ. Trước đây thì chị thật sự thấy không ổn chút nào".

Đáng chú ý, trước câu hỏi khó của một fan: “Sao không thấy ba em bé đâu hết vậy chị?”. Ngọc Quyên không ngần ngại đáp lời: “Ba em bé chụp hình cho em, con và mẹ ấy ạ”.

Ngọc Quyên trải lòng hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn? ảnh 4
Ngọc Quyên trải lòng hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn? ảnh 5

Trước việc, có quá nhiều người quan tâm đến sự vắng mặt của ba em bé, một fan đã lên tiếng “cứu cánh” cho thần tượng: “Cuộc đời đâu phải ai cũng hoàn hảo, mấy bạn không biết mới hỏi cha em bé đâu, có một nỗi khổ không hề nhẹ". Tuy nhiên, không để người khác phải bức xúc thay mình, Ngọc Quyên đã vui vẻ đáp lại: “Hihi không sao đâu bạn, Ngọc Quyên biết ba em bé ở đâu là được rồi”.

Khi đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ rộ lên thông tin Ngọc Quyên ly hôn chồng và đang bán hàng giảm giá ở nước ngoài. Ngọc Quyên nhanh chóng phủ nhận tin đồn hạnh phúc rạn nứt và tiết lộ lý do cô đi làm khi đang bầu bí là do không muốn "ngửa tay xin tiền chồng".

Ngọc Quyên trải lòng hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn? ảnh 6

Ngọc Quyên và chồng Việt Kiều.

Có lẽ sau khi rời khỏi showbiz, Ngọc Quyên đã không còn chìm đắm trong ánh hào quang nữa mà chuyên tâm làm một người vợ, người mẹ tốt.

>> Xem thêm: Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai

LH

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.