Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới?

(Ngày Nay) - Bạn thân "nữ hoàng nội y" trong làng giải trí Việt xác nhận với Zing.vn là Ngọc Trinh đang hẹn hò ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê của Forbes.
Ngọc Trinh hạnh phúc khi yêu tỷ phú già hơn 45 tuổi.
Ngọc Trinh hạnh phúc khi yêu tỷ phú già hơn 45 tuổi.

Thông tin nữ diễn viên Vòng eo 56 chia tay bạn trai doanh nhân sau 7 năm hẹn hò râm ran từ vài tháng nay. Không nói về chuyện đổ vỡ tình cảm nhưng mới đây, Ngọc Trinh thừa nhận cô đã có người yêu mới.

Sau khi nữ hoàng nội y lấp lửng bạn trai mới là một người đàn ông lớn tuổi, chững chạc, nhiều nguồn tin tiết lộ nửa kia của Ngọc Trinh chính là ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes.

Zing.vn liên hệ với Ngọc Trinh nhưng cô đang đáp chuyến bay sang Mỹ nên không thể nghe điện thoại. Trong khi đó, một người bạn thân của Ngọc Trinh trong giới showbiz xin được giấu tên xác nhận cô đang yêu ông Hoàng Kiều. Tuy nhiên, anh nói việc công bố yêu ai nên để chính nữ diễn viên Vòng eo 56 chia sẻ.

Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới? ảnh 1Tỷ phú Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều.

Nguồn tin này cũng cho biết nữ hoàng nội y đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay mối tình cũ kéo dài 8 năm. "Anh ấy rất chiều chuộng Ngọc Trinh. Mỗi lần gặp, anh đều tặng Trinh những đóa hoa hồng khổng lồ khiến cô ấy xúc động", bạn thân Ngọc Trinh nói.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp xin không xác nhận chuyện Ngọc Trinh đang yêu ông Hoàng Kiều. Anh khẳng định chỉ quản lý công việc của Ngọc Trinh, còn chuyện tình cảm sẽ không tham gia vì đó là thế giới riêng của cô. Anh cho biết thêm Ngọc Trinh đang trên đường sang Mỹ.

Trước đó, vào ngày họp báo live show của diễn viên hài Gia Bảo, Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ về người yêu mới của mình. "Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng", cô kể với Zing.vn.

Trả lời câu hỏi về khoảng cách tuổi quá lớn với người yêu, người đẹp không xác nhận nhưng khẳng định thích đàn ông lớn tuổi.

"Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh thừa nhận ấn tượng với người yêu ngay từ lần gặp đầu tiên. Ông đã xem phim của cô, đọc rất nhiều bài phỏng vấn về cô. Ông yêu cả sự hậu đậu, thật thà của cô. "Anh không tin một cô gái 27 tuổi mà nói chuyện thật thà, trong sáng như tôi", cô kể.

 Nữ hoàng nội y cũng xác nhận vì có người yêu ở Mỹ nên cô thường xuyên có mặt tại xứ sở cờ hoa. 

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị, hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Theo thống kê Forbes trong năm 2015, tỷ phú Hoàng Kiều nắm giữ khối tài sản gần 3,8 tỷ USD. Ông năm nay 72 tuổi, xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

Theo Zing
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.