Ngọc Trinh khóc hết nước mắt khi nhắc đến người yêu

Trong năm 2015 Ngọc Trinh đã thực hiện được 2 ước mơ lớn nhất của đời mình là mua được một căn nhà như mơ ước và làm một bộ phim về cuộc đời mình.
Ngọc Trinh khóc hết nước mắt khi nhắc đến người yêu

Năm 2015 là một năm bội thu về nghệ thuật của Ngọc Trinh, nhất là sau khi ngọc trinh hoàn thành bộ phim "vòng eo 56" thì giá cát sê của Ngọc Trinh tăng gặp bội, một tuần có tới 2-3 show mà mỗi show lên tới vài nghìn USD cộng thêm doanh thu về nghệ thuật và doanh thu kiếm được từ công việc kinh doanh. Ngọc trinh mong muốn càng ngày sẽ có càng nhiều người yêu mến Ngọc Trinh hơn nữa thông qua bộ phim ''vòng eo 56'' .

Ngọc Trinh khóc hết nước mắt khi nhắc đến người yêu ảnh 1

Khi nhắc đến bạn trai Ngọc Trinh đã rớm nước mắt và không muốn bạn trai mình phải suy nghĩ nhiều.

Ngọc Trinh cho biết: “Việc chia sẻ với bạn trai thì Trinh cũng chia sẻ rồi nhưng mà anh ấy phản ứng và bày tỏ thì hình như anh ấy không có động thái gì nên là đó là chỉ ước mơ của riêng Trinh thôi tại vì anh ấy cũng lớn tuổi rồi, anh ấy cũng gần 50 rồi. Anh im lặng và suy nghĩ nên là Trinh thấy anh như vậy là Trinh cũng không có bày tỏ thêm nữa.

Ngọc Trinh khóc hết nước mắt khi nhắc đến người yêu ảnh 2
Hơi buồn thì cũng có nhưng mà Trinh cũng hiểu được anh cũng lớn rồi. Anh lớn rồi nên anh cũng có những cái nỗi niềm riêng nên mình cũng không thể mà ép buộc người ta hay là nói nhiều quá về vấn đề mà người ta không có muốn đề cập đến.

Trinh nghĩ là mình sẽ không có đề cập tới những vấn đề mà làm cho người ta phải suy nghĩ nhiều. Nhưng mà Trinh hiểu được tại sao anh ấy lại im lặng chứ không phải sự im lặng đó là câu trả lời không thể thực hiện được, đó là sự suy nghĩ của 1 người đàn ông thôi. Trinh muốn gắn bó lâu dài với người đàn ông này, Trinh nghĩ là mình còn hy vọng.

Ngọc Trinh khóc hết nước mắt khi nhắc đến người yêu ảnh 3

Đến năm 28 tuổi mà anh ấy không ngỏ lời thì mình sẽ ra đi hay gì đó nhưng mà biết đâu được tới năm đó có những cái biến cố gì đó mà… Trinh cũng khó nói được lắm…”

Ngoài ra cô cũng là người thích sống hưởng thụ, đặt ra mục tiêu sống là “làm ra 10, xài 7 còn 3″. Bên cạnh đó, nếu bộ phim “Vòng eo 56″ được mọi người đón nhận, cô sẽ đi theo con đường nghiệp diễn của mình.

B.A (TH)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.