Ngọc Trinh mạnh tay chi 3 tỷ làm phim hành động để vào vai chính

(Ngày Nay) - Sau phim “Vòng eo 56” phát hành 2016, Ngọc Trinh vừa hé lộ dự án phim tiếp theo do mình đầu tư sản xuất. Đó là phim ngắn ca nhạc có tựa “NT56”. Dù chưa tiết lộ nội dung chi tiết nhưng người đẹp cho biết đây là dòng phim hành động, kiểu điệp viên, sẽ được chiếu trên YouTube.
Ngọc Trinh mạnh tay chi 3 tỷ làm phim hành động để vào vai chính

Bộ phim tiếp tục chọn số 56 như một cái duyên với Ngọc Trinh. Nữ diễn viên tiết lộ thêm, mức đầu tư cho sản phẩm phi lợi nhuận này lên đến 3 tỷ đồng.

Chia sẻ về lý do đóng phim hành động, Ngọc Trinh cho biết vì hâm mộ các "đả nữ" như Thư Kỳ trong các phim kiểu điệp viên, sát thủ. "Sau Vòng eo 56, Trinh luôn muốn thử thách mình, làm những việc mình nghĩ không thể  làm. Nếu phim trước Trinh làm để người khác hiểu mình thì NT56 là để hiểu khả năng của chính mình hơn".

Ngọc Trinh mạnh tay chi 3 tỷ làm phim hành động để vào vai chính ảnh 1Người đẹp 28 tuổi chia sẻ, cô sẽ đóng vai chính hóa thân thành "đả nữ" có khả năng biến hóa nhân cách để thực hiện nhiệm vụ được giao

Về lý do tiếp tục "liều mạng" làm phim, bất chấp rủi ro thua lỗ và phản hồi tiêu cực từ antifan, Ngọc Trinh cho biết: "Thứ nhất là vì Trinh thích thì Trinh làm thôi. Thứ hai, sau Vòng eo 56, nhiều khán giả nhắn tin cho Trinh chia sẻ rằng họ hiểu và thương Trinh hơn. Cá nhân Trinh cảm nhận, khoảng 80% người từng ghét mình không còn ghét nữa. Thương hay không mình không biết (cười). Đây là động lực khiến Trinh quyết định làm phim mới để cảm ơn khán giả đã ở bên động viên, ủng hộ".

Nói về quyết định làm phim phi lợi nhuận, Ngọc Trinh mong muốn mọi người, kể cả khán giả dưới quê không có điều kiện ra rạp đều có thể xem phim.

Phim ngắn ca nhạc "NT56" do đạo diễn trẻ Nguyễn Phan Anh Kiệt thực hiện, dự kiến chiếu trên YouTube đầu tháng 8/2017.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).